เคร้าช์ เผยลงชื่อโหวต เทอร์รี่ คว้ารางวัลพีเอฟเอ

"เคร้าช์" เผยลงชื่อโหวต "เทอร์รี่" คว้ารางวัลพีเอฟเอ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 18 เมษายน 2549 23:15 น.

ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้าร่างโย่งของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เผยเขาได้จัดการโหวตให้กับ จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมแกร่งของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ให้คว้ารางวัลแห่งเกียรติยศนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมฟุตบอลนักเตะอาชีพประจำปี 2006

สมาคมนักเตะอาชีพ หรือ พีเอฟเอ ทำการประกาศรายชื่อ 6 นักเตะแห่งศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ที่มีลุ้นคว้ารางวัลรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี 2006 ออกมาแล้วโดยมีผู้เล่น เชลซี ติดโผลุ้นสามคนด้วยกันไม่ว่าจะเป็น จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีม , แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมทัพ หรือ โจ โคล กองกลางตัวเติมเกมบุก

นอกจากนี้ เธียรี่ อองรี กองหน้า ปืนใหญ่ อาร์เซนอล , เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้า ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมไปถึง สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ก็ได้ลุ้นไปกับทั้งสามคนข้างต้นด้วย

ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกของ ลิเวอร์พูล ที่เตรียมช่วยทีมทำศึก เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศกับ เชลซี ในวันเสาร์ที่ 22 เม.ย. นี้ก็มองว่า เทอร์รี่ คู่ควรกับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมฟุตบอลนักเตะอาชีพและเขาก็จัดการลงชื่อโหวตให้เรียบร้อยแล้วด้วย

เคร้าช์ กล่าวว่า เทอร์รี่ คือผู้เล่นระดับหัวแถวและคือหนึ่งในกองหลังที่เหนียวแน่นที่สุดเท่าที่ผมเคยเผชิญหน้ามา แน่นอนผมต้องการโหวตให้กับนักเตะของเรา แต่ก็คงไม่และผมจะออกเสียงให้ เทอร์รี่

กองหลังของเราสุดยอดในฤดูกาลนี้โดยเฉพาะ เจมี่ คาร์ราเกอร์ และ ซามี่ ฮูเปีย แต่ เทอร์รี่ ก็สมควรได้รับเกียรติตามที่เขาสมควร เคร้าช์ เผย โดย เทอร์รี่ ก็คือเจ้าของตำแหน่งนี้เมื่อปีที่แล้วอีกด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์