อิวาโนวิชแย้มสนใจ ฟิออเรติน่า

กำลังเป็นที่สนใจในประเทศอิตาลี่เลยทีเดียวในตอนนี้สำหรับกองหลังเลือดเซิร์บวัย 24 ปี
บอริสลาฟ อิวาโนวิช ของทีม สิงห์บูล เชลซี ที่ทางฟิออเรติน่าสโมสรชื่อดังในเมือง ฟลอเรนซ์ กำลังให้ความสนใจและจับตามองที่จะดึงตัวกองหลังเลือดเซิร์บรายนี้ไปใช้งานในช่วงเดือนมกราคมนี้หลังจากในแนวรับมีปัญหามาโดยตลอดในช่วงที่ผ่านมา

ล่าสุดหนังสือพิมพ์ ตุ๊ดโต้ เดลโล่ สปอร์ต ของอิตาลี่ได้ออกมารายงานตอนนี้ทาง เอเย่นต์ของ อิวาโนวิช ได้ออกมายืนยัน นักเตะในความดูแล ต้องการที่จะย้ายมาค้าแข้งในประเทศอิตาลี่กับทีมม่วงมหากาฬในช่วงเดือนมกราคมนี้

โดย เอเย่นต์ของ บอริสลาฟ อิวาโนวิช ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนของประเทศอิตาลี่ โดยตอนนี้ทางนักเตะที่อยู่ในความดูแลของผมมีความต้องการที่จะย้ายออกจากเชลซีเพื่อมาค้าแข้งกับทาง ฟิออเรติน่า หลังจากการกลับมาของ ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่
กองหลังชาวโปรตุเกส ทำให้ตัวเขาต้องหลุดออกจากทีมเป็นตัวสำรองอีกครั้งและตอนนี้เขาทราบว่าฟิออเรติน่ากำลังให้ความสนใจดึงตัวเขาไปร่วมทีมและเขาเองก็มีความคิดที่จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น อาร์เตมิโอ้ ฟรังคี่ ด้วยเช่นเดียวกัน

สื่อในอิตาลี่ฉบับดังกล่าวยังได้รายงานด้วยว่าตอนนี้ ทางฟิออเรติน่า เตรียมที่จะเปิดฉากเจรจากับทางเชลซีโดยหวังว่าจะคว้านักเตะรายนี้มาร่วมทีมให้ทันเวลาเส้นตายของตลาดซื้อขายนักเตะและมีแนวโน้มที่จะได้ตัวกองหลังรายนี้สูงมากทีเดียว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์