บัลลัค เร้าเชลซีคืนฟอร์มเก่งบุกชนะหงส์

"บัลลัค" เร้าเชลซีคืนฟอร์มเก่งบุกชนะหงส์


















บัลลัค
       มิชาเอล บัลลัค กองกลางกัปตันทีมชาติเยอรมัน ออกมากระตุ้น เชลซี จะต้องบุกไปเอาชนะ ลิเวอร์พูล ถึง แอนฟิลด์ ให้ได้ในเกม พรีเมียร์ชิป วันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ หากยังต้องการที่จะอยู่บนวงโคจรลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ต่อไป
       
        เชลซี กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตกจึงรูดลงมาอยู่อันดับ 3 ตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ทำให้ บัลลัค ต้องออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องชนะ มิดเดิลสโบรช์ ให้ได้ในเกมวันพุธที่ 28 มกราคมนี้ ตามด้วยบุกเอาชนะ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 2 ในวันอาทิตย์ถัดมา
       
        เรารู้ดีว่าเป็นเรื่องยากที่จะบุกไปชนะถึง แอนฟิลด์ แต่ก็ไม่ใช่สิ่งที่จะเป็นไปไม่ได้ เราต้องการกลับขึ้นไปอยู่หัวตาราง เราจึงต้องชนะ แต่ก็จะต้องมุ่งเป้ามาที่เกมกลางสัปดาห์ก่อน เราทำแต้มหล่นในบ้านมากมายและจากนี้เราจะต้องระวัง ปีนี้เราเจอทีมใหญ่มักทำผลงานไม่ค่อยดี จึงจำเป็นต้องรีบเปลี่ยนแปลงหากอยากคว้าแชมป์ บัลลัค เผย
       
        สำหรับ เชลซี เพิ่งผ่านเข้ารอบ 5 เอฟเอ คัพ หลังเอาชนะ อิปสวิช 3-1 แต่ในลีกทำหลุดมือถึง 14 แต้มจาก 11 นัดใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ฤดูกาลนี้ โดยเกมนัดแรกก็ถูก ลิเวอร์พูล บุกมาเฉือนชนะ 0-1 แต่กลับเป็นฟอร์มนอกบ้านที่ทำได้ดีกว่าเมื่อชนะ 8 จาก 11 นัด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์