อเนลก้ารับนัดเจอยูเว่งานช้างเลย

นิโกล่าส์ อเนลก้า ศูนย์หน้าอันดับหนึ่งของพรีเมียร์  "สิงห์บูล" เชสซี ออกอาการตาขาวขึ้นมาทันที เมื่อต้องมาเจอกกับ ยุเวตุส ในศึกแชมเปี้ยน ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ว่าเป็นงานช้างเลยทีเดียว พร้อมยกชูดาวิด เทรเซเก้ต์ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีมชาติ ว่าเป็นนักล่าประตูตัวจริงเลยทีเดียว และยิงได้ทุกจังหวะถ้าหากมีโอกาสแค่เสี้ยววินาที


อเนลก้า กองหน้าตัวสำคัญ ของเชสซี สโมสรยักษ์ประจำพรีเมียร์ ลีก ออกมาเปิดเผยว่า เกมที่พบกับ ยุเวนตุส ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก รอบ16 ทีม สุดท้าย เป็นงานที่สุดหิเลยที่เดียว โดยยอมรับว่าทีมดังจากลีกอิตาลี เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และมีแท็กติกสุดยอดเลยทีเดียวในบอลถ้วยยุโรป


ดาวยิงสูงสุดของพรีเมียร์ ออกมากล่าว่า "มันจะเป็นเกมที่หนักมากๆ ยูเวนตุส เป็นสุดยอดทีมอย่างแท้จริง การเจอกับสโมสรจากอิตาลีเป็นงานที่ยากลำบากเสมอ เพราะพวกเขาเป็นทีมที่เล่นด้วยแท็กติกที่แข็งแกร่งที่สุดในยุโรป เราจำเป็นต้องยิงประตูในบ้านให้ได้ และต้องไม่เสียประตูด้วย ถ้าเราอยากจะบุกไปเยือน ตูริน และคว้าผลการแข่งขันที่ต้องการกลับมาในเกม 2"


"ข่าวร้ายของเราคือการที่ ดาวิด เทรเซเก้ต์ หายเจ็บกลับมาลงเล่นได้แล้ว ผมยกย่องฝีเท้าของ ดาวิด จริงๆ เขาเป็นเพชฌฆาตอย่างแท้จริง และมีนักเตะไม่กี่คนที่จะเหมือนกับเขา เขาเกิดมาเพื่อยิงประตู และถ้าหากคุณปล่อยให้เขามีโอกาสแค่นิดเดียว เขาจะจัดการสำเร็จโทษทันที" หัวหอกสิงห์บูล กล่าว แบบตาขาว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์