เวอร์!เชลซียื่น17ล้าน+4แข้งแลกบินโญ่

เวอร์!เชลซียื่น17ล้าน+4แข้งแลกบินโญ่

ข่าวสุดเวอร์ประจำสัปดาห์เมื่อสื่อสเปนตีข่าวเชลซีเตรียมควักเงิน 17 ล้านปอนด์ให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้เพื่อเป็นค่าตัวโรบินโญ่โดยเดิมพักครึ่งใหญ่ส่ง 4 นักเตะตัวหลักแถมไปให้อีกด้วย

หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่กุนซือหนวดจิ๋มยังคาใจหลังพลาดได้ตัวแข้งย่าง 25 ปีเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่จากสถานการณ์ของทีม ณ ปัจจุบันทำให้ต้องรื้อแผนตามล่าใหม่อีกครั้ง

ว่ากันว่าเชลซีเตรียมใช้เงินที่ได้จากการขายเวย์น บริดจ์ให้เรือใบ 12 ล้านปอนด์กับงบที่อากู๋โรมัน อับราโมวิชสั่งจ่ายก่อนแพ็ค 4 แข้งตัวเก่งให้มาร์ค ฮิวจส์เอาไปเสริมทัพอีกด้วย

โดย 4 คนที่ว่ามีชื่อของซาโลมง กาลู,นิโกลาส์ อเนลก้า,ฟลอร็องต์ มาลูด้าและอเล็กซ์หรืออิวาโนวิชคนใดคนนึง

ข่าวนี้เป็นจริงมากน้อยแค่ไหนยังไม่เป็นที่แน่ชัดแต่อย่างน้อยๆมาลูด้ากับกาลูไม่ใช่นักเตะตัวเลือกแรกของสิงห์ไฮโซและไม่ช้าก็เร็วจะถูกขายทิ้งอย่างแน่นอน

เช่นเดียวกันนิโกลาส์ อเนลก้าที่แม้เป็นดาวซัลโวสูงสุดของพรีเมียร์ลีกแต่เจ้าตัวเหมือนเล่นไม่ค่อยเข้าระบบและมักทำประตูเฉพาะในเกมเล็กๆ

สำหรับเรือใบแล้วหากข้อเสนอนี้เป็นเรื่องจริงก็อาจลังเลและปฏิเสธลำบากเพราะใจนึงอยากเสริมทัพด้วยนักเตะใหม่ให้มากที่สุดในเดือนนี้ซึ่งจากเวลาซื้อขายที่เหลืออยู่อาจไม่ทันการ

อย่างไรก็ตามประเด็นสำคัญคือตอนนี้โรบินโญ่เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งกำลังมีปัญหาส่วนตัวหลังหนีแคมป์ซ้อมและมีข่าวว่าอยากย้ายไปเล่นกับทีมที่ลุ้นความสำเร็จมากกว่านี้


CREDIT: www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์