สิงห์บูลหากวนจ่อดึงดิมาเรีย-วาเลนเซีย

ข่าวลือกันหนาหูเลยทีเดียวในเมืองผู้ดี เมื่อ "สิงห์โตน้ำเงินคราม" เชสซี กำลังคิดวางแผนที่จะกระชากตัว อังเดล ดิ มาเรีย ปีกเนื้อหอกของ เบนฟิก้า และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย กองกลางฟอร์มแรง ของวีแกน มาเสริมขนสิงห์น้ำเงิน ในช่วงตลาดเปิดเดือนี้ หลังกำลังประสบปัญญาขาดแคลดมิดหิลด์ริมเส้นอย่างแรง

สื่อเมืองผู้ดีออกมาประโคมข่าวกันอย่างหน้าตาเลยทีเดียว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ว่า เชสซี ทีมยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กำลังสนใจคว้าตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกดาวรุ่ง ของเบนฟิก้า และอันโตนิโอ วาเลนเซีย ดาวเตะ วีแกน แอธเลนติก มาเสริมทีมในช่วงตลาดเปิดในเดือนมกราคมนี้


ในขณะนี้ "สิงห์บูล" กำลังขาดผู้เล่นในตัวริมเส้น หลังจากที่ โจ โคล มิดฟิลด์ตัวรุกของทีม ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่า จนต้องพักแข้งยากไปทิ้งฤดูกาลนี้เลยทีเดียว และในขณะที่ นักเตะที่สามารถรับตำแหน่งนี้ได้อย่างเช่น ซาโลมง กาลู ปีกทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ และ ฟลงร็องต์ มาลูก้า ปีกซ้ายเลือเฟร้นช์ ต่างก็โชว์ฟอร์มไม่สม่ำเสมอเท่าที่ควร

 

ถึงแม้ว่า ทางด้าน ดิ มาเรียน วัย 20 ปี กำลังตกเป็นที่น่าสนใจของคนทั่วโลกเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังคว้าเหรียญทองโอลิมปิก ร่วมกับทีมชาติอาร์เจนตินา มาได้สำเร็จ และกำลังตกเป้นข่าวลืออย่างหนักว่า อาจจะย้ายมาซบ เรอัล มาดริด ในเร็วๆ นี้


ส่วนทางด้าน วาเลนเซีย ก็กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างดีวันดีคืน กับทีม "เดอะ ลาติกส์" วีแกน จนกลายเป้นเป้าหมายของสโมสรหลายๆสโมสรด้วยกัน ในเมืองผ้ดี แต่ก็เป้นไปได้อย่างมากว่า "สิงห์น้ำเงิน" อาจจะรอจนกระทั่งจบซี่ซั่นนี้เสียก่อน แล้วค่อยเสนอสัญญา มาร่วมทีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์