คาดงูงาบดร็อกบาพันล้าน

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ได้รับการคาดหมายว่าจะได้ตัว ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าทีมชาติไอเวอรี โคสต์ ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มาร่วมทีมในช่วงเดือนม.ค.นี้ หลังจาก ชูเซ่ มูรินโญ่ อดีตนายเก่าชักจูงตัวนักเตะมาตลอด และหลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี กุนซือเชลซีเคยบอกเอาไว้แล้วว่ามีโอกาสปล่อยตัวออกจากทีมเช่นกัน

 หนังสือพิมพ์ เดลี สตาร์ ของอังกฤษรายงานข่าวนี้ว่า ดร็อกบา มีโอกาสสูงที่จะย้ายไปร่วมทีมกับ อินเตอร์ มิลาน ภายใต้การทำทีมของ มูรินโญ่ ในช่วงนี้ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 1,000 ล้านบาท หลังจากที่ สโคลารี ออกมาพูดด้วยตัวเองว่ามีความเป็นไปได้ที่ ดร็อกบา จะย้ายทีม ซึ่งล่าสุดก็ดร็อปดาวเตะรายนี้ออกจากทีมชุดที่พลิกกลับมาชนะ สโต๊ค 2-1 เมื่อวันอาทิตย์


 


"มันเป็นทางเลือกของผมเหมือนกันที่จะปล่อยเขาไป จะขายเขาหรือเปล่าน่ะหรือ คงไม่หรอก แต่ผมคิดว่าถ้ามีใครเสนอเงินก้อนโตมาที่สโมสรแล้วทางสโมสรอาจจะตอบรับมัน ตอนที่ผมเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมที่นี่ ผมได้เอาตัว มิโรสลาฟ สตอช กับ ฟรังโก้ ดิซานโต้ เข้ามาเพื่อให้โอกาสพวกเขา และผมก็อยากจะทำอย่างนั้นต่อไป" สโคลารีกล่าว


 ขณะเดียวกัน มูรินโญ่ ยังมองหานักเตะในแดนกลางเพิ่มเช่นเดียวกัน หลังจากที่มองว่าทีมยังไม่แข็งแกร่งพอหลังจากที่แพ้ อตาลันตา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งหนังสือพิมพ์ คอร์ริเอเร เดลโล สปอร์ต ของอิตาลี เผยว่า อินเตอร์เจรจาขอซื้อตัว ฌอง มาคูน ของลียง และมุสซา ซิสโซโก้ ของตูลูสไปบ้างแล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์