บิ๊กฟิลยันไม่ชอปเพิ่ม

บิ๊กฟิลยันไม่ชอปเพิ่ม




บิ๊กฟิล หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือจอมแท็กติก เชลซี ประกาศกร้าว สิงโตน้ำเงินคราม ไม่จำเป็นต้องดึงผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว แม้จะมีผลงานที่ย่ำแย่มาตลอดในช่วงหลังก็ตาม แต่ยังย้ำลูกทีมต้องเร่งปรับปรุงฟอร์มโดยรวมโดยด่วน

หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ ผู้จัดการทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ยอมรับเสียงอ่อยว่า สโมสรไม่จำเป็นต้องทุ่มเงินดึงผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาร่วมทัพในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ แม้จะมีฟอร์มย่ำแย่ต่อเนื่องในช่วงหลัง โดยล่าสุดเพิ่งจะบุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งแย่งแชมป์ อย่างขาดลอย 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติโปรตุเกส ยังคงเชื่อมั่นในศักยภาพของลูกทีมชุดปัจจุบัน โดยกล่าวว่า เราไม่จำเป็นต้องซื้อนักเตะเพิ่ม ผมไม่คิดว่าจะมีผู้เล่นหน้าใหม่ย้ายเข้ามา และผมก็ไม่ต้องการใครด้วย ทีมชุดนี้คือทีมของผม และเราจะพัฒนาพวกเขาให้ดีขึ้นไปอีก

พร้อมกันนี้ นายใหญ่เลือดแซมบ้า ยังกระตุ้นให้ลูกทีมเรียกฟอร์มเก่งกลับมาโดยเร็วที่สุด หากยังหวังลุ้นแชมป์ต่อไป โดยกล่าวว่า เราทำผลงานได้ไม่ดีพอที่จะคว้าแชมป์รายการใดทั้งนั้นในเวลานี้ เรายังไม่ได้เสียแชมป์ไป เรายังเหลือเกมให้ลงเตะอีก 17 เกม ใครจะรู้ล่ะว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้ แต่หากเรายังเล่นได้เช่นนี้ไปอีกซัก 3-4 เกม เราก็คงจะไม่ได้แชมป์อะไรหรอก ในตอนนี้เราต้องคิดถึงอนาคตกันแล้ว เราจำเป็นต้องเล่นให้ดีกว่านี้ และต้องไม่ไปคิดว่าเราสูญสิ้นทุกสิ่งทุกอย่าง ผมไม่ใช่คนประเภทนั้น และผมก็คิดว่าผู้เล่นของผมรู้สึกเช่นเดียวกัน


ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา www.teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์