กาลูกระตุ้นเชลซีมีสมาธิเกมชนผี




ซาโลมง กาลู หัวหอก เชลซี ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมลืมความผิดหวังจากเกมเอฟเอ คัพ และหันมามุ่งมั่นกับนัดเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ ชี้เป็นแมตช์ที่สำคัญอย่างยิ่ง และ สิงห์บลูส์ ก็แพ้ไม่ได้เป็นอันขาด

ซาโลมง กาลู กองหน้า สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาอยากให้ต้นสังกัดลืมความผิดหวังจากการทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ เซาธ์เอนด์ ทีมจากศึกแชมเปี้ยนชิพ 1-1 ในการแข่งขันศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และหันมามุ่งสมาธิกับเกมลีกนัดสำคัญที่จะบุกไปเยือน ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้

กาลู พังประตูให้ เชลซี ออกนำ ก่อนถูก เซาธ์เอนด์ ตีเสมอช่วงท้ายท้ายเกม ทำให้ทั้ง 2 ทีมต้องเล่นนัดรีเพลย์ และถือเป็นผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังอีกนัดสำหรับลูกทีมของ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ อย่างไรก็ตาม ดาวเตะไอวอรี่โคสต์ ต้องการให้ทุกคนลืมผลการแข่งขันเกมนี้ และหันมาจดจ่อกับศึกพรีเมียร์ลีกนัดบุกเยือนโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สุดสัปดาห์นี้ ซึ่งเป็นแมตช์ที่พวกเขาจะแพ้ไม่ได้เป็นอันขาด

เกมสำคัญที่สุดคือการเจอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอน เราผิดหวังหลังจบเกมกับ เซาธ์เอนด์ เมื่อคุณมีโอกาสเอาชนะและผ่านเข้ารอบต่อไป แต่กลับทำได้เพียงเสมอในบ้าน มันไม่ใช่ผลการแข่งขันที่ดีเลย เราผิดหวังเล็กน้อย แต่เราต้องทำหน้าที่ในเกมนัดต่อไป แมตช์เจอกับ ยูไนเต็ด สำคัญมาก กาลู กล่าว

ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่อันดับ 3 ของตาราง ตามหลัง เชลซี อยู่ 4 คะแนน แต่แข่งขันน้อยกว่า 2 นัด และ กาลู กล่าวว่า ถ้าพวกเขาชนะพวกเขาก็สามารถแซงหน้าเรา ดังนั้น มันสำคัญที่ต้องรักษาสภาพจิตใจของเราเอาไว้ ถ้าคุณปล่อยให้พวกเขานำหน้าเรา มันเป็นเรื่องยากที่จะไล่ตามได้ทัน ปีที่แล้วเราตามหลังพวกเขา แต่ปีนี้เรานำหน้า ดังนั้น เราต้องรักษาความได้เปรียบนี้เอาไว้ต่อไป


ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์