เฮียมู-แลมพ์ มั่นแชมป์ลีกไม่หลุดมือ

"เฮียมู-แลมพ์" มั่นแชมป์ลีกไม่หลุดมือ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 3 เมษายน 2549 04:49 น.

โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ควงลูกทีมคนเก่ง แฟร้งค์ แลมพาร์ด แสดงความมั่นใจว่าแชมป์ พรีเมียร์ชิพ ปีนี้จะไม่หลุดมือไปไหนอย่างแน่นอน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งคว้าชัย 8 นัดรวด ทำแต้มไล่จ่าฝูง เชลซี มาเหลือแค่ 7 คะแนนเวลานี้ โดยมีเกมในศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ให้โกยอีก 6 นัด ทำให้มองว่าแชมป์เก่าเริ่มเจอกับสถานการณ์กดดันบ้างแล้ว

อย่างไรก็ตาม โฮเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี มองว่าแชมป์ พรีเมียร์ชิพ สมัยที่ 2 ติดต่อกันจะอยู่ในมือแน่นอน ผมคิดว่ายังไง แมนฯยู ก็ไล่ไม่ทันหรอก เรามีเกมในบ้านอีก 3 นัดและเยือนอีก 3 นัด หากชนะในบ้านทั้งหมดก็จะเป็นแชมป์แน่ ซึ่งเราไม่จำเป็นต้องการแต้มนอกบ้านแม้แต่แต้มเดียว

ทางฝั่ง แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางห้องเครื่องของ เชลซี ก็ออกมาสนับสนุนแนวคิดของเจ้านายด้วยว่า เรามั่นใจว่าจะไม่มีอะไรผิดพลาด หากย้อนไปเดือนสิงหาคมมีคนบอกจะให้เรานำอยู่ 1 คะแนนในช่วงเวลานี้เราคงจะรับข้อเสนอนั้นไว้แล้ว แต่ว่าตอนนี้เรานำห่างถึง 7 คะแนน

กองกลางทีมชาติ อังกฤษ เผยต่อไปอีกว่า เรารู้ว่ายังมีเกมเหลืออยู่อีก และเราก็ดีพอที่จะคว้าชัยทุกนัด เรามุ่งเป้าจะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิพ ให้ได้ แต่ก็ต้องเจอกับ แมนฯยู อีกหนึ่งนัด ซึ่งคงจะดีมากหากว่าคว้าแชมป์ก่อนที่จะเจอกับพวกเขา

ทางด้าน เชลซี มีศึกหนักจะต้องเปิดรัง สแตมฟอร์ดบริดจ์ รับมือ แมนฯยูไนเต็ด ในนัดรองสุดท้ายวันเสาร์ที่ 29 เม.ย. นี้ ซึ่งหลายฝ่ายมองกันว่าน่าจะเป็นเกมชี้แชมป์เลยทีเดียว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์