บิ๊กฟิล ออกโรงด่าแนวรับ โดนฟูแล่มตีเจ๊า

หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่  ผู้จัดการทีม "สิงห์โตน้ำเงินคราม" เชลซี ออกโรงด่าแนวรับของลูกทีมเป็นการหนัก เนื่องจากตามประกบคู่แข่งผิดพลาด จนถูก คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ กองกลางของ ฟูแล่ม กระโดดตัวขึ้นโขกตีเสมอเป็น 2-2 ในนาทีสุดท้ายของเกม พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รับ "สิงห์บลูส์" มีโอกาสทำประตูได้เยอะมาก แต่กลับทำได้แค่ 2 ประตู

หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือใหญ่ ของทีม เชลซี ได้ออกมากล่าวโจมตีแนวหลังของทีม ว่า ตามประกบคูแข่งในจังหวะลูกเตะมุมไม่ดี จนถูก คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ กองกลางตัวเก่งของ ฟูแล่ม ขึ้นโหม่งตีเสมอในนาทีสุดท้าย ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" บุกไปเสมอ "เจ้าสัวน้อย" อย่างสุดมันส์ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ผ่านมา


กุนซือ สิงห์บูล ได้ออกมากล่าวว่า "พวกเราได้สูญเสีย 2 คะแนนไปในวันนี้ พวกเราประกบคู่แข่งพลาด 2 หน และก็เสีย 2 ประตู ผมคิดว่าพวกเขามีโอกาสเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น ขณะที่พวกเรามีโอกาสถึง 10 ครั้ง แต่กลับยิงได้แค่ 2 ประตู ปกติพวกเราเล่นลูกเตะมุมและลูกฟรีคิกกันดีมากในฤดูกาลนี้ แต่มันกลับไม่ใช่ในวันนี้ ก่อนหน้าเกมการแข่งขัน ทุกๆคนรู้ดีว่า ต้องตามประกบใคร "


"ตอนนี้มันเป็นหน้าที่ของผมแล้วที่จะดูว่ามันเกิดอะไรขึ้น มันเป็นงานของผม ผมจำเป็นต้องตั้งใจกับมันให้มาก หลังจากที่เสียประตูแรก พวกเราก็พยายามทำให้แน่ใจว่า มันจะไม่มันเกิดขึ้นอีก แต่สุดท้ายพวกเราก็ผิดพลาดอีกจนได้ ผมถาม ปีเตอร์ (เช็ก) ว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะมีผู้เล่น 1 คนถูกปล่อยให้ว่างอยู่ตรงกลางในนาทีสุดท้าย มันเหลือเชื่อจริงๆ เพราะ ปีเตอร์ คือผู้นำในบริเวณนี้" บิ๊กฟิลออกมากล่าวตบ้ทาย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์