เฮียมูก้มหน้ารับ ชี้ผลเสมอลูกโลกยุติธรรมดี

เฮียมูก้มหน้ารับ ชี้ผลเสมอลูกโลกยุติธรรมดี

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 2 เมษายน 2549 00:25 น.

โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ยอมรับผลเสมอ 0-0 กับ ลูกโลก เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้จะมองว่าทีมสมควรจะยิงได้หนึ่งประตูจาก อาซิเอร์ เดล ออร์โน่ แต่กรรมการกลับเป่าเป็นลูกล้ำหน้าเสียก่อน

เชลซี จ่าฝูงของศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เพิ่งบุกไปทำได้แค่เสมอกับทีมท้ายตารางอย่าง เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2549 ที่ผ่านมา หลังเกมกุนซือ โฮเซ่ มูรินโญ่ ยอมรับผลที่ออกมายุติธรรมดีเมื่อดูจากรูปเกม แต่มองว่าทีมยิงได้หนึ่งประตูในช่วงครึ่งหลังจาก อาซิเอร์ เดล ออร์โน่ แต่กรรมการไม่ให้ เนื่องจากมี ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ ซึ่งล้ำหน้าพยายามจะเล่นบอล

เฮียมู เผยว่า คือหนึ่งในผลเสมอที่ยุติธรรม เบอร์มิงแฮม สู้ตลอด 90 นาที ซึ่งก็สมควรแล้วที่มีแต้ม เพราะคงขมขื่นมากหากพวกเขาที่ทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างแล้ว แต่แพ้ เกมนี้เรายิงได้หนึ่งประตูแบบไม่มีข้อสงสัย ซึ่งคุณก็เห็นแล้วจาก เดล ออร์โน่ แต่ถึงกระนั้นเราก็ไม่สมควรชนะ เพราะเล่นดีแค่ครึ่งหลัง ครึ่งแรกเราปล่อยให้เจ้าถิ่นเล่นง่ายเกินไป

ครึ่งหลังเราทำได้ดีขึ้นและยิงได้หนึ่งลูก คาร์วัลโญ่ ไม่ล้ำหน้าแน่นอนและเขาก็ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเกม รวมถึงไม่บังมุมมองของนายทวารด้วย ดังนั้นต้องเป็นประตู แต่ที่สำคัญมากที่สุดคือ เบอร์มิงแฮม สมควรแล้วที่ได้หนึ่งแต้ม ครึ่งหลังนั้นเจ้าถิ่นตั้งรับได้สมบูรณ์แบบมาก ซึ่งเรามีโอกาส 2-3 ครั้งแต่ก็ไม่สามารถที่จะผ่านแผงหลังอันเหนียวแน่น กุนซือชาว โปรตุเกส กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์