เชลซีได้ร็อบเบนบุกยำเบอร์มิงแฮมผีแดงยังใช้รุด-รูนีย์-หงส์ไม่มีเจอร์ราร์ด

ในศึกพรีเมียร์ชิพนัดวันเสาร์ที่ 1 เมษายนนี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยกพลหวังบุกยำ "เดอะบลูส์" เบอร์มิงแฮม เวลา 18.45 น.ยูบีซี 39 ถ่ายทอดสด

เชลซี


โดยเกมนี้ทีมของ โจเซ มูรินโญ มีความพร้อมเพิ่มขึ้นมา เมื่อจะได้ อาร์เยน ร็อบเบน พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามช่วยทีมได้

ทำให้ ร็อบเบน จะกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง และ ฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์ จะต้องหลุดไปเป็นตัวสำรอง ขณะที่ในตำแหน่งอื่นๆ ยังคงเป็นผู้เล่นชุดเดิมเป็นส่วนใหญ่ เพราะไม่มีปัญหาในทีมมากนัก ซึ่งแดนหน้า เฮอร์นัน เครสโป อาจจะกลับมาเป็นตัวจริงแทนที่ของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา

ทางฝั่ง เบอร์มิงแฮม ยังคงมีปัญหาเรื่องผู้เล่นเหมือนเดิมเมื่อจะไม่มี แมทธิว อัพสัน เป็นนัดที่ 10 ติดต่อกัน นอกจากนี้ตัวที่เจ็บก็ยังมี มุซซี อิซเซต, เดวิด ดันน์, คริส ซัตตัน, เจมี เคลปแฮม และ จูเลียน เกรย์ ที่ยังกลับมาลงสนามไม่ได้ทั้งหมด ทำให้ สตีฟ บรูซ ยังต้องใช้ผู้เล่นสำรองลงสนามเหมือนเกมที่แพ้ ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด


ในเวลา 22.00 น. "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จะไปเยือน โบลตัน ที่รีบอค สเตเดียม ยูบีซี 39 ถ่ายทอดสด

ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด

โดยทีมเยือนยังจะให้ รุด ฟานนิสเตลรอย ยืนเป็นกองหน้าคู่กับ เวย์น รูนีย์ แต่แนวรับยังต้องลุ้นทดสอบความฟิตของ แกรี เนวิลล์ ที่มีอาการบาดเจ็บไม่ได้ลงเล่นเมื่อกลางสัปดาห์ หากว่ายังลงไม่ได้ เจอร์ราร์ด ปีเก จะได้ลงสนามแทนต่อไป ขณะที่ เวส บราวน์ ที่เจ็บอยู่ก่อนหน้านี้ยังไม่น่าจะฟิตกลับมาได้ทัน

ส่วน โบลตัน ยังไม่น่าจะมี อิบัน คัมโป ลงสนามแม้ว่าอาการเจ็บจะดีขึ้นมาบ้างแล้ว นอกจากนี้ เอลฮัดจิ ดิยุฟ ที่เข้ารับการผ่าตัดไส้เลื่อนก็ต้องเลื่อนการกลับมาลงสนามต่อไป

ปืนใหญ่ อาร์เซนอล เปิดสนามไฮบิวรี รับการมาเยือนของ สิงห์ผยอง แอสตัน วิลลา โดยที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ยังไม่มี โซล แคมป์เบลล์ กองหลังตัวหลักที่เจ็บข้อเท้า กับ เฟรดริก ลุงเบิร์ก ที่เจ็บน่องเพราะยังฟิตไม่เต็มที่ ส่วนผู้เล่นที่มีอาการเจ็บไปก่อนหน้านี้ยังมี แอชลีย์ โคล, ปาสกัล ซีก็อง และ โลรอง เอตาเม

แอสตัน วิลลา ยังคงไม่มี โอลอฟ เมลเบิร์ก ที่เป็นไข้หวัด แนวรับจึงต้องให้ เลียม ริดจ์เวลล์ กับ แอรอน ฮิวจ์ส ยืนคู่กันต่อไป ส่วน มิลาน บารอส กับ พาทริก แบร์เกอร์ ที่เจ็บอยู่ก่อนหน้านี้กลับมาซ้อมได้แล้ว แต่ เดวิด โอเลียรี จะตัดสินใจอีกครั้งว่าจะใส่ชื่อไว้ในทีมหรือไม่


ด้านเวลา 23.15 น.ยูบีซี 39 ถ่ายทอดสดคู่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไปเยือน เวสต์บรอมวิช โดยไม่มี สตีเวน เจอร์ราร์ด

ลิเวอร์พูล

ที่ติดโทษแบน ขณะที่เจ้าถิ่นจะได้ ดิโอมานซี กามารา หายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ากลับมา แต่จะไม่มี โธมัส การ์ดโซ ที่เจ็บยาว และ ไนเจล ควอชี ที่ติดโทษแบน

สำหรับโปรแกรมคู่อื่นๆ ในเวลา 22.00 น.เอฟเวอร์ตัน พบ ซันเดอร์แลนด์, ฟูแลม พบ ปอร์ทสมัธ และ นิวคาสเซิล พบ สเปอร์ส ยูบีซี 40 ถ่ายทอดสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์