เชว่า ขำกลิ้ง!! ขอบคุณข่าวเซ็น 4 ปีซบเชลซี

"เชว่า" ขำกลิ้ง!! ขอบคุณข่าวเซ็น 4 ปีซบเชลซี

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 31 มีนาคม 2549 15:46 น.

อังเดร เชฟเชนโก้ กองหน้าของ เอซี มิลาน ขำกลิ้งข่าวที่ว่าเซ็นสัญญา 4 ปีเต็มเตรียมซบตัก สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมขอบคุณสื่อเมืองผู้ดีที่ปั้นข่าวจนทำให้ ปีศาจแดงดำ เตรียมขยายสัญญาฉบับใหม่ให้กับเขา

เพิ่งมีข่าวว่า เชลซี มหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษ ประสบความสำเร็จในการคว้าตัว อังเดร เชฟเชนโก้ หัวหอกของ เอซี มิลาน ยอดทีมใน อิตาลี ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,450 ล้านบาท) พร้อมกับแถม เฮอร์นัน เครสโป กองหน้าทีมชาติ อาร์เจนติน่า ให้อีกหนึ่งรายด้วย

เชฟเชนโก้ จะได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 110,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ตลอดระยะเวลา 4 ปีเต็มในถิ่น สแตมฟอร์ดบริดจ์ ร้อนถึงกองหน้าทีมชาติ ยูเครน ที่ออกมาปฎิเสธข่าวที่เกิดขึ้นทั้งหมดแล้ว

ผมต้องขอขอบคุณบรรดาสื่อต่างๆ ของ อังกฤษ เพราะว่าทำให้ มิลาน ต้องการที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับผม เชฟเชนโก้ เปิดเผย

ผมได้ยินข่าวนี้มา 3 ปีเห็นจะได้แล้วแต่ผมไม่วุ่นวายใจหรือรำคาญเกี่ยวกับสิ่งนี้ รวมถึงไม่ต้องการปฎิเสธข่าวใดๆ ทั้งสิ้น เพราะเห็นได้ชัดอยู่แล้วว่าผมสบายดีอยู่ที่นี่ ดาวยิงวัย 29 ปี กล่าวในท้ายที่สุด

กัลเลียนี่ปัดข่าวขายเชว่าให้สิงห์บลูส์มั่วนิ่ม

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ผู้บริหารเอซี มิลาน ยันสื่อผู้ดีสุดมั่วนิ่ม บอกยังไม่เคยเห็นข้อเสนอจากเชลซี เรื่องขอซื้อตัวอังเดร เชฟเชนโก้ หัวหอกคนสำคัญ ไปร่วมทีมด้วยเลย ย้ำหนักแน่นไม่คิดขายให้ใครหน้าไหนทั้งนั้น

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งศึกลูกหนัง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงปฏิเสธข่าวลือที่หนังสือพิมพ์ในประเทศอังกฤษระบุว่าทีมของตนกำลังพิจารณาที่จะขายอังเดร เชฟเชนโก้ กองหน้าทีมชาติยูเครน ไปให้กับ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิพ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กัลเลียนี่ ยืนยันว่า สิงห์บลูส์ ไม่เคยยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว เชว่า เลยสักนิด พร้อมกับระบุว่า มันเป็นข่าวลือที่ไม่สมควรแม้แต่จะต้องออกมาปฏิเสธ แต่หากเชลซียื่นข้อเสนอเข้ามา มิลานก็จะน้อมรับเอาไว้ตามมารยาท แต่จะไม่มีการขายดาวเด่นรายนี้ออกไปแน่นอน

ด้าน เชฟเชนโก้ ซึ่งมีสัญญาอยู่ในถิ่นซาน ซีโร่ ไปจนจบฤดูกาล 2008-09 และกำลังนำเป็นดาวยิงสูงสุดของ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ ด้วยการยิงไปแล้ว 8 ประตูจาก 9 นัดนั้น กล่าวย้ำจุดยืนของตัวเองอีกครั้งว่า ข่าวลือต่างๆ เหล่านี้มีมาตลอดในรอบ 3 ปีที่ผ่านมา แต่ผมก็สบายๆ อยู่แล้ว ก็แค่ปล่อยให้มันผ่านไป ผมไม่มีอะไรให้ต้องปฏิเสธอีกแล้ว เนื่องจากมันเห็นได้อย่างชัดเจนกันอยู่แล้วว่าผมมีความสุขดีกับที่นี่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์