สโคลารีขอเงินเสี่ยหมีเสริม เขี้ยวสิงห์บูล

แหล่งข่าวคนสนิทเผย หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ผู้จัดการทีม "สิงห์บูล" เชลซี เตรียมขอยืนอนุมัติเงินจากบอร์ดบริหาร เพื่อหานักเตะมาเสริมเขี้ยวในช่วงปีใหม่นี้ หลังจากที่ระยะหลังไม่สามารถทำให้ทีมชนะเก็บ 3 แต้มได้

ก่อนหน้านี้ มีการคาดหมายกันว่า เชลซี หนึ่งในสโมสรเศรษฐีเงินหนัก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ จะประหยัดเงินในช่วงเดือนมกราคมนี้ เพราะขนาดลูกเรือยอดชย์ ของ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมสิงห์บูล ชาวรัสเย ยังไม่ได้รับโบนัสในช่วงปลายปีนี้

อย่างไรก็ตามผลงานของเชลซีก็ยังไม่สูดีนัก ชนะได้แค่นัดเดียวใน 5 นัดหลังสุด ในเกมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา มีโอกาสที่จะเก็บ 3 แต้ม ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แทนที ลิเวอร์พูล แต่ก็ทำไม่สำเร็จ ทำได้แต่เพียงบุกไปเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 0-0


ทางด้าน สโคลารี จึงเตรียมที่จะคว้าเงินเสริมทัพในช่วงปีใหม่นี้ แหล่งข่าวเปิดเผยว่า "บางครั้งหนทางที่ดีที่สุดในการเติมพลังให้กับทีม ก็คือ การคว้านักเตะเลือดใหม่มาเติมความสด นั่นคือสิ่งที่ สโคลารี พูดถึง เพราะเขาได้รับคำมั่นว่าจะได้รับเงินให้เสริมทัพก่อนจะเข้ามาคุมทีม"

"ทุกคนรู้สึกกันดีว่า สโคลารี อยากที่จะได้ โรบินโญ และรู้สึกถึงสถานะการเงินที่เปลี่ยนไป เขาคงจะไม่ขอ 20 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1พันล้านบาท แต่จะมีเหตุผลในการจะดึงใครสักคนเข้ามา" คนสนิทสนุมของผู้จัดการทีมเชลซี กล่าวทิ้งท้าย

ในเมื่อช่วงซัมเมอร์ ที่ผ่านมา เชลซี ได้นักเตะมาเสริมเขี้ยวให้กับสิงห์บูลเพียงคนเดียว ก็คือ เดโก กองกลางจาก บาร์เซโลนา ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 432 ล้านบาท โดยพาดที่จะคว้าตัว โรบินโญ กองหน้าสายเลือดแซมบร้า ที่ไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แทน 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์