โคลจิ๋ว คำรามเชลซีไม่ปล่อยให้ผีไล่ทัน

โคลจิ๋ว คำรามเชลซีไม่ปล่อยให้ผีไล่ทัน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 31 มีนาคม 2549 01:48 น.

โจ โคล มิดฟิลด์ร่างจิ๋ว สิงห์บลูส์ เชลซี ออกโรงคำราม ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีทางกระชากแชมป์พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ จากมือของพวกเขาได้ แม้ว่าคะแนนจะขยับเข้าใกล้มา 9 แต้มแล้วก็ตาม

แชมป์เก่า เชลซี เริ่มได้รับความกดดันเมื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงทำคะแนนไล่หลังมาแล้วเหลือ 9 แต้ม ขณะที่การแข่งขันพรีเมียร์ชิพ เข้าสู่โค้งสุดท้ายเหลืออีกเพียงแค่ 7 นัด อย่างไรก็ตาม โจ โคล ดีกรีทีมชาติอังกฤษของ สิงห์บลูส์ ไม่ได้หวั่นใจแต่อย่างใด

โคล ออกมาเผย ทีมเชลซีมั่นใจกับอันดับ ณ ปัจจุบันของเรา ผมคิดว่าการนำ 9 คะแนนขณะที่การแข่งขันล่วงเลยมาถึงเดือนเมษายน ไม่ใช่เรื่องที่เราต้องกังวลใจแต่อย่างใดแม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะแรงขึ้นมาก็ตาม อีกทั้งผมคิดว่าเชลซีสามารถคว้าชัยชนะ 4 นัดที่ต้องการได้เช่นกัน

ร็อบเบนรับเชลซียากจะทาบมาตรฐานซีซั่นก่อน

อาร์เยน ร็อบเบน มหัศจรรย์ปีก ดัตช์ แอ่นอกรับต้นสังกัด เชลซี มาตรฐานตกลงไปจากเมื่อซีซั่นก่อน แม้จะส่อแววป้องกันแชมป์พรีเมียร์ชิพ ได้สำเร็จก็ตาม ชี้เป็นเรื่องยากที่จะเล่นได้สุดยอดเหมือนเดิมที่เคยทำไว้ แต่ยังหวังสุดท้ายทีมจะจบฤดูกาลด้วยตำแหน่ง ดับเบิ้ลแชมป์ อีกครั้ง

อาร์เยน ร็อบเบน ยอดปีกดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ ของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี จ่าฝูงพรีเมียร์ชิพ ยอมรับว่า ในฤดูกาลนี้โดยเฉพาะกับช่วง 2 เดือนที่ผ่านมานั้น พวกตนไม่สามารถรักษามาตรฐานการเล่นอันสุดยอดเหมือนเมื่อฤดูกาลก่อนเอาไว้ได้เหมือนอย่างที่หลายๆ คนกำลังวิพากษ์วิจารณ์ แม้จะยังคงมีแนวโน้มสูงที่จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดได้เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกันก็ตาม


อดีตดาวเตะ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น กล่าวว่า คุณสามารถพูดได้ว่าเราเล่นไม่ดีเท่าฤดูกาลก่อน ถ้าหากว่าเราซื่อสัตย์ต่อตัวเอง มันเป็นเรื่องยาก ปีที่ 2 มักจะยากกว่าเสมอสำหรับการจะก้าวขึ้นไปเป็นแชมเปี้ยนส์ให้ได้อีกครั้ง เรารู้ว่าเราสามารถเล่นได้ดีกว่านี้ โดยเฉพาะในช่วง 1 เดือนครึ่งถึง 2 เดือนที่ผ่านมา ทุกคนรู้ดีถึงเรื่องนี้ เราพยายามที่จะทำงานหนักร่วมกัน และ 2 เกมที่ผ่านมา ถือว่าเราเล่นได้ดี

พร้อมกันนั้น ร็อบเบน ก็ประกาศชัดเจนว่า ต้องการคว้า ดับเบิ้ลแชมป์ ทั้งพรีเมียร์ชิพ และเอฟเอ คัพ มาครองให้ได้ เพื่อชดเชยความผิดหวังที่ต้องอกหักในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน โดยกล่าวว่า สำหรับผม สิ่งสำคัญที่สุดในตอนนี้คือการคว้าดับเบิ้ลแชมป์ เราต้องการทั้งแชมป์เอฟเอ คัพ และพรีเมียร์ชิพ และผมหวังว่าผมจะมีส่วนสำคัญต่อทีมกับการทำมันได้สำเร็จ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์