สิงห์บูลจ่อล่า ฮัมซิค เข้าทีม

เป็นนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นมากทีเดียวในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา ของอิตาลี่ในปีนี้สำหรับกองกลางวัย 22 ปีชาวสโลวัก มาเร็ค ฮัมซิค ของทีม นาโปลียักษ์หลับในศึกฟุตบอลลีกสูงสุดของอิตาลี่ ด้วยฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้ที่โดดเด่นทำให้ได้รับการจับตามองจากบรรดายักษ์ใหญ่ในเวทียุโรป

ล่าสุดตอนนี้มีความเคลื่อนไหวจากทางอิตาลี่อีกครั้ง โดนหนังสือพิมพ์กัสเซ็ตต้า ได้ออกมารายงานตอนนี้ ทางสิงห์โตพันล้าน เชลซีเตรียมที่จะเปิดฉากเจรจากับทางนาโปลี
เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการดึงตัวกองกลางชาวสโลวักรายนี้มาเสริมทีม


เคยเกือบได้ย้ายไปค้าแข้งในถิ่นงูใหญ่อินเตอร์มาแล้วในช่วงฤดูกาล 2007-2008 แต่แล้วกองกลางรายนี้กลับเลือกที่จะเดินเข้าสู่ทีมนาโปลี ในฤดูกาลนี้กองกลางรายนี้เป็นนักเตะที่น่าจับตามองมากทีเดียวในอิตาลี่หลังจากที่ระเบิดฟอร์มสุดยอดออกมาจนช่วยให้ต้นสังกัดของเขาตอนนี้ก้าวขึ้นมาติดลมบนของตารางเป็นที่เรียบร้อยแล้วจากผลงานที่โดดเด่นในปันี้เองทำให้ได้รับการจับตามองมากขึ้นโดยเฉพาะบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ที่ต้องการดึงตัวกองกลางรายนี้ไปใช้งาน

สื่อในอิตาลี่ฉบับดังกล่าวยังได้ออกมารายงานด้วยว่าตอนนี้ เชลซี สโมสรชื่อดังใน
กรุงลอนดอนเตรียมที่จะเปิดฉากเจรจากับทางต้นสังกัดของกองกลางรายนี้เพื่อที่จะหาข้อสรุปและความเป็นไปได้ในการดึงตัวกองกลางรายนี้เข้ามาเสริมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์