อเล็กซ์ไม่หนีสิงห์บูล บิ๊กฟิลยัน

กุนซือ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ ของ"สิงห์โตน้ำเงินคราม" เชลซี ออกมายืนยัน อนาคตของ อเล็กซ์ ว่ายังมีความสุขดีกับชีวิตในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่คิดที่จะย้ายทีมตามข่าวอย่างแน่นอน แจง ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ อาการกำลังดีวันดีคืน น่าจะฟิตทันในการฟาดแข้งกับ เวสต์บรอมวิช ในแมตช์ "บ็อกซิ่ง เดย์"

หลุยส์ เฟลิโป้ สโคลารี่ ผู้จัดการทีม "สิงห์บูล" เชลซี ออกมายืนกราน อนาคตปราการหลังชาวบราซิเลียน ไม่มีแผนการที่เจ้าตัวจะเก็บข้าวของย้ายออกจากรังสิงห์บูลแน่นอน หลังเกิดข่าวลือเจ้าตัวไม่พอใจที่ไม่ค่อยจะได้รับโอกาสในการลงสนามมากเท่าที่ควร จนเรียกร้องขอย้ายสังกัดในช่วงตลาดนักเตะเปิดซื้อ-ขายในช่วงปีใหม่นี้


กุนซือ สิงห์บูลออกมาชี้ว่า อเล็กซ์ได้รับความสนใจจากทีมต่างๆ เช่น เอซี มิลาน ,พานาธิไนกอส และพีเอสวี ไฮนต์โฮเฟ่น ไม่เคยบอกใครว่า ตนอยากย้ายทีมเลย พร้อมกับออกมากล่าวเสริมอีกด้วยว่า "ผมเชื่อมั่นในตัวลูกทีมของผม และหากว่าเขาเดินมาบอกว่า ผมไม่ได้ให้สัมภาษณ์เลยนะ ผมก็ไม่ต้องการสอบสวนประเด็นนี้อีก หากเขาไม่ได้ให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้ และหนังสือพิมพ์บางฉบับเขียนข่าวไปเอง ผมก็ต้องเชื่อใจลูกทีมผม"

"เขามีความสุขดีกับถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันก่อนเขามาบอกว่า "ผมไม่ได้ให้สัมภาษณ์" สโมสรมีสัญญากับพวกเราทุกคน และมันก็ได้รับการเคารพรวมทั้งตัวนักเตะก็เคารพในสัญญาเช่นกัน ปีเตอร์ เคนย่อน พูดมาหลายหนแล้ว เราจะไม่ขายนักเตะและเราจะไม่ซื้อนักเตะเข้ามา จบ ปีเตอร์ คือเจ้านายผม และนี่คือปรัชญาการทำทีม "บิ๊กฟิต กล่าวปิดท้าย


แล้วมีข่าวดีออกมาว่า ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ กองหลังทีมชาติโปรตุเกส อาจจะได้มีโอกาสลงสนามอีกครั้งหนึ่ง ในเกม "บ็อกซิ่ง เดย์" กับเวสต์บรอมวิช หลังจากได้บาดเจ็บที่หัวเข่า ในเกมที่เจอกับ ฮัลล์ ซิตี้  กุนซือ สิงห์บูลกล่าวว่า "ริคาร์โด้ อาจจะยังไม่พร้อมลงสนาม บางทีอาจจะต้องพักอีก 2 วัน หรือไม่ก็ 10 วัน"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์