ลือสนั่น บิ๊กฟิล จ่อทิ้งทีม

สิงห์โตพันล้าน เชลซี ในฤดูกาลนี้ต้องบอกว่าสะดุดขาตัวเองบ่อยมากทีเดียวจนทำให้โอกาสในการเบียดลุ้นแชมป์ของปีนี้ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษเปิดกว้างอย่างต่อเนื่องแม้ว่าจะได้ตัวกุนซือมากประสบการณ์อย่าง หลุยส์ ฟิลิปเป้ สโคลารี่ เข้ามารับหน้าที่เป็นกุนซือคุมทีมในฤดูกาลนี้ก็ตาม

ล่าสุดมีการปล่อยข่าวออกอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว หนังสือพิมพ์ของอังกฤษหลายฉบับได้รายงานข่าวตอนนี้ หลุยส์ ฟิลิปเป้ สโคลารี่ กุนซือใหญ่ชาวบราซิลของทีมเชลซีกำลังมีความคิดที่จะขอลาออกจากการคุมทีมเชลซีในเร็วๆวันนี้ หลังจากที่เชลซีฟอร์มค่อนข้างจะย่ำแย่บ่อยครั้งในฤดูกาลแข่งขันในปีนี้

ได้รับการแต่งตั้งเข้ามาเป็นกุนซือแทนที่ของ อัฟฟราม แกรนท์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาสำหรับกุนซือเลือดแซมบ้ารายนี้ แม้ว่าเชลซีจะทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในช่วงฤดูกาลนี้และมักที่จะสะดุดขาตัวเองบ่อยครั้งก็ตาม แต่ผลงานโดยรวมของกุนซือรายนี้ไม่ได้ขี้เหร่อะไร แม้ว่าตอนนี้จะอยู่ในอันดับที่ 2 ของตาราง แต่โอกาสในการคว้าแชมป์ในช่วงปลายฤดูกาลก็ยังมีให้ลุ้นและเชื่อว่ากุนซือรายนี้จะปรับเปลี่ยนทีมรีบเอาฟอร์มเก่งของนักเตะออกมาได้ในเร็วๆวันนี้

สื่อในอังกฤษอย่าง News Of The World ได้ออกมากล่าวด้วยว่านี่อาจจะเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้นเนื่องจากทาง หลุยส์ ฟิลิปเป้ สโคลารี่ เพียงจะเข้ามารับหน้าที่ได้เพียง
6 เดือนซึ่งยังคงต้องพิสูจน์ฝีมืออีกมาก แต่ต้องยอมรับว่าเขาเป็นโค้ชที่ประสบความสำเร็จมาอย่างมากมายเลยทีเดียว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์