“ฟิล”รับฟอร์มในบ้านบู่อาจทำหมดลุ้น

หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ผู้จัดการทีม “สิงห์สำอาง” เชลซี ยอมรับว่า

ฟอร์มการเล่นที่ไม่ดีเท่าที่ควรในบ้านตัวเอง อาจจะส่งผลกระทบทำให้ เชลซี ไม่ได้แชมป์พรีเมียร์ชิพ หลังจากที่ลูกทีมของกุนซือชาวบราซิเลียน ทำได้แค่เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไล่ตีเสมอ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ เชลซี พลาดโอกาสเก็บแต้มแซง ลิเวอร์พูล ขึ้นไปเป็นจ่าฝูง โดยยังมี 37 คะแนน อยู่ที่ 2 โดยตามหลัง “หงส์แดง” 1 คะแนน

เกมนี้ เคร็ก เบลลามี ยิงให้ เวสต์แฮม นำก่อน ในนาที 33 แต่ นิโกลาส์ อเนลกา ซัดตีเสมอให้ เชลซี นาที 50 ซึ่งถือเป็นประตูที่ 16 ในฤดูกาลนี้ และลูกที่ 100 ในพรีเมียร์ชิพของกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส
อย่างไรก็ดี การเก็บเพิ่มได้แค่คะแนนเดียว ทำให้ เชลซี ทำแต้มหล่นใน “เดอะ บริดจ์” ไปแล้วถึง 14 คะแนนในฤดูกาลนี้ อีกทั้งยังเป็นการเสมอ 3 เกมติดต่อกันในบ้านด้วย ทำให้ทีมสิงห์สำอางโดนแฟนบอลตัวเองโห่ใส่หลังจบเกม

“บิ๊กฟิล” กล่าวว่า

“ผมเข้าใจสิ่งที่แฟน ๆ ทำกับเรา แต่แฟน ๆ ก็ต้องเข้าใจด้วยว่า ผู้เล่นพยายามอย่างดีที่สุดทุกครั้ง และไม่ต้องการเสมอหรือแพ้เหมือนกัน ถึงแม้ว่าบางครั้งเราจะไม่มีคุณภาพจริง ๆ ก็ตาม มันสำคัญสำหรับเราที่จะต้องชนะในบ้าน เราจะต้องชนะสัก 1 หรือ 2 หรือ 3 นัดในบ้านก่อนมันถึงจะเริ่มเห็นความแตกต่าง เพราะถ้าหากเราทำไม่ได้ มันอาจจะมีผลต่อการลุ้นแชมป์”

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์