สิงห์บูลหางตก ทำได้แค่เสมอ บิ๊กฟิลรับงง

หลุยส์ เฟลิโป้ สโคลารี่  กุนซือใหญ่ "สิงห์บูล" เชสซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก แห่งอังกฤษ ถึงกับงง ภายหลังเห็นลูกทีมเล่นได้แค่เสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไป 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แอบบ่น ว่า เล่นในบ้านทำให้เจองานยากกว่าเดิมเอยะ ไม่เหมือนกับตอนที่เล่นนอกบ้าน นักเตะในทีมมีพื้นที่เล่นมากกว่านี้

กุนซือชาวโปรตุเกส ของทีมเชสซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก ได้ออกมายอมรับว่า ไม่รุ้จะหาคำพูดอะไรมาพูดอีก หลังจากที่ลูกทีมเล่นได้แค่เจ๊ากับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปเพียง1-1 ในรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่14 ธ.ค. ส่งผลทำให้ทีมเสมอคู่แข่งในบ้านของตัวเองเป็นนัดที่ 4 แถมยังทำแต้มแซง ลิเวอร์พูล ทีมร่วมลีก ขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงไม่ได้


จากผลการแข่งขัน เวสต์แฮม ได้ทำเซอร์ไพรส์ ได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่ครึ่งแรก จากการยิงยัดเสาแรกของ เคร็ก เบลลามี่ ก่อนที่เชสซี จะตีเสมอได้สำเร็จจากดาวสันโวสูงสุด นิโกล่าส์ อเนลก้า จบเกม90 นาทีทั้ง 2 ทีมก็แบ่งแต้มไปคนละหนึ่งคะแนน ส่งผลทำให้ลิวเอร์พูลยังนำเป้นจ่าฝูงเก็บเพิ่งเป็น 37 คะแนน จากกรลงเล่นทั้งหมด 17 นัด และมีแต้มตามหลังจ่าฝูง เพียงแค่หนึ่งแต้มเท่านั้นเอง

กุนซือ สโคลารี่ ออกมากกล่าวอย่างน่าเสียดายว่า
"มันเป็นเกมที่ยากสำหรับเรา เราครองบอลได้มากกว่าก็จริง แต่เรากลับยิงได้แค่ลูกเดียว และผมคิดว่า หากมีคุฤณภาพมากกว่านี้ เราคงจะได้เก็บชัยชนะจากเกมนี้ไปแล้ว ในตอนที่เราเล่นที่นี่ มันแตกต่างจากแนวทางที่เราเล่นเกมนอกบ้านอย่างสิ้นเชิง เรามีพื้นที่ให้เล่นมากกว่านี้ เวลานี้บางทีเราอาจจะคิดว่า นี่ไม่ใช่บ้านเรา และเราก็ยิงประตูไม่ได้แบบถล่มทลายด้วย ผมเองก็รู้ว่าเกิดขึ้นได้ยังไง" 

ทั้งนี้ยังมีเหตุที่ บิ๊กฟิล ไม่ยอมที่จะส่ง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ลงจับคู่กับ อเนลก้า ตั้งแต่ต้นเกมดว้ยว่า "มันสี่ยงเกินไปที่จะส่งดร็อกบา ส่งสนาม เพราะผมจะเสียกองหลางไป 1 คน ผมอยากให้พวกเขามีเวลาซ้อมร่วมกันมากกว่านี้เสี่ยก่อน"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์