สื่อผู้ดีฟันธงสิงห์บลูส์ล่าแน่ มาสเชราโน่-เตเบซ

สื่อผู้ดีฟันธงสิงห์บลูส์ล่าแน่ มาสเชราโน่-เตเบซ

"เตเบซ-มาสเชราโน่"

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 21 มีนาคม 2549 14:15 น.

แหล่งข่าวในอังกฤษออกมาฟันธง สิงห์บลูส์ เชลซี พร้อมจะทุ่มเงินเพื่อกระชากตัว ฮาเบียร์ มาสเชราโน่ และคาร์ลอส เตเบซ มาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้ได้ในฤดูกาลหน้า

เดอะ ไทม์ส สื่อเมืองผู้ดี เผยแล้วว่า เชลซี ว่าที่แชมป์พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2005/2006 มีความปรารถนาในตัว ฮาเบียร์ มาสเชราโน่ และคาร์ลอส เตเบซ สองดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา เป็นอย่างยิ่ง

โดย โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส หวังให้ มาสเชราโน่ มาเป็นตัวตายตัวแทน โคล้ด มาเกเลเล่ ที่ใกล้จะปลดระวางในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ ส่วน เตเบซ ก็จะนำมาเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าช่วยแบ่งเบาภาระของ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา สำหรับ เฮอร์นัน เครสโป คาดว่า จะโดนปล่อยทิ้งไปในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม โครินเธียนส์ ต้นสังกัดของดาวเตะทั้งคู่ คงไม่พิจารณาแน่หากว่าทาง เชลซี หยิบยื่นเงินเพียงแค่ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) มาให้ขบคิด เพราะประธานสโมสรในลีกบราซิเลียน เคยประกาศว่าไม่ต้องการปล่อยซูเปอร์สตาร์ออกไปจากทีม

สิงโตจ้องสอยลาห์มพร้อมบัลลัค

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 21 มีนาคม 2549 14:16 น.

สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ไม่หนำใจหลังจ่อได้ มิชาเอล บัลลัค มาร่วมทัพ จ้องสอย ฟิลิปป์ ลาห์ม เพื่อนร่วมทีมบาเยิร์น มิวนิค เข้าสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงปิดฤดูกาลพร้อมกัน

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า เชลซี น่าจะเป็นสโมสรที่มีโอกาสดีที่สุดที่จะได้ตัว มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันไปร่วมทัพ หลังนักเตะจะหมดสัญญากับบาเยิร์น มิวนิค ในช่วงปิดฤดูกาล

ล่าสุด มีรายงานว่า เชลซี ไม่หยุดเพียงเท่านั้น โดยหวังคว้า ฟิลิปป์ ลาห์ม แบ็กซ้ายวัย 21 ปี ไปร่วมทัพด้วยเช่นกัน แม้นักเตะจะเพิ่งต่อสัญญากับต้นสังกัดไปจนถึงปี 2009 ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา

สำหรับ โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของเชลซี กำลังมองหาแบ็กซ้ายคนใหม่มาเสริมทัพหลังไม่พอใจผลงาน อาเซอร์ เดล ออร์โน่ และจัดการดร็อปเป็นตัวสำรองมาแล้วหลายนัด โดยนอกจาก ลาห์ม ที่เป็นเป้าหมายใหม่แล้ว สิงโตน้ำเงินคราม ยังไม่ละความพยายามที่จะคว้าตัว แอชลี่ย์ โคล ของอาร์เซนอลเช่นกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์