เฮียมูปัดข่าวทิ้งสิงโตไปคุมอินเตอร์

เฮียมูปัดข่าวทิ้งสิงโตไปคุมอินเตอร์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 19 มีนาคม 2549 11:57 น.

โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซีปัดข่าวเตรียมเผ่นออกจากสังกัดหันไปรับงานคุม อินเตอร์ มิลาน ลั่นขออยู่โยงในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป

ในช่วงปลายสัปดาห์ก่อนมีข่าวลือว่า โฮเซ่ มูรินโญ่ บรรลุข้อตกลงกับ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ของอิตาลีที่ต้องการดึงตัวไปดูแลทีมแทนโรแบร์โต้ มันชีนี่ กุนซือคนปัจจุบัน

อย่างไรก็ตามล่าสุดทาง มูรินโญ่ ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่มีทางที่ผมจะย้ายไปคุมอินเตอร์ มิลาน ผมสัญญากับคุณได้เลยว่า ผมจะอยู่กับ เชลซี ต่อไปในฤดูกาลหน้าและผมมั่นใจเช่นนั้น

สำหรับข่าวลือก่อนหน้านี้นอกจากจะอ้างว่า มูรินโญ่ เตรียมย้ายไปหากินในอิตาลีแล้ว ยังมีการนำชื่อของ กุส ฮุดดิ้งค์ มาพัวพันว่าจะเป็นผู้จัดการทีมคนต่อไปของเชลซีอีกด้วย

แลมพ์เตือนขาดเฮียมู สิงโตต้องนับหนึ่งใหม่

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 19 มีนาคม 2549 13:12 น.

แฟร้งค์ แลมพาร์ด เตือนต้นสังกัด เชลซี คงต้องไปเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่หากปล่อยให้ โฮเซ่ มูรินโญ่ ย้ายไปคุมสโมสรอื่นตามที่เป็นข่าว ระบุเป็นเรื่องสุดเศร้าถ้าต้องแยกทางกับกุนซือชาวโปรตุเกส

เชลซี ภายใต้การคุมทีมของโฮเซ่ มูรินโญ่ ประสบความสำเร็จจ่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นสมัยที่สองติดต่อกัน อย่างไรก็ตามหลังความล้มเหลวในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้มีรายงานว่ากุนซือมาดเครียดอาจตัดใจย้ายไปคุมทีมอินเตอร์ มิลานในอิตาลีแทน

ในเรื่องนี้แลมพาร์ด วัย 27 ปีเปิดเผยว่า แน่นอนที่สุดสโมสรมีความสำคัญเหนือสิ่งอื่นใด แต่มันคงเป็นความผิดหวังมากหาก มูรินโญ่ จะย้ายออกไป มันจะทำให้สโมสรต้องย้อนกลับไปเริ่มใหม่ และคงไม่มีใครต้องการให้เป็นแบบนั้น ทั้งผู้เล่นและสตาฟฟ์รู้ดีว่าเขามีความสำคัญกับเรามากแค่ไหน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์