สโคลารี ย้ำ สิงห์บลูต้องซื้อกองหน้าเพิ่ม

หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ยืนยัน ทีมเชลซีต้องการกองหน้าเพิ่มอีก 1 ราย

" บิ๊ก ฟิล " หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ยอดกุนซือชาวบราซิล เชื้อสายอิตาเลียน วัย 60 ปี ของทีม " สิงโตน้ำเงินคราม "เชลซี ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์โดยยืนยันว่า เชลซี จำเป็นต้องซื้อกองหน้ามาเพิ่มอีก 1ราย

สโคลารี ยอมรับว่า เขาทราบดีว่า โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซียซึ่งเป็นเจ้าของทีมสั่งให้เขาใช้จ่ายเงินในตลาดซื้อขายนักเตะอย่างระมัดระวัง โดยจำกัดงบประมาณในการซื้อนักเตะใหม่ ไว้เพียงไม่เกิน 10 ล้านปอนด์เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม สโคลารี ย้ำว่า ในขณะนี้ทีมมีผู้เล่นบาดเจ็บมากมายและจำเป็นต้องหาซื้อกองหน้ามาเพิ่ม ซึ่งตัวเขาเตรียมเข้าหารือกับ ปีเตอร์ เคนยอน CEO ของทีมในเร็วๆ นี้ เพื่ออธิบายให้บอร์ดบริหารของสโมสรเข้าใจถึงความจำเป็นในการหาซื้อกองหน้ามาเสริมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

ทั้งนี้ รายงานข่าวระบุว่า ออร์ลันโด ซา ดาวยิงดีกรีทีมชาติโปรตุเกส ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี จากทีมสปอร์ติง บรากา ถือ เป็นหนึ่งในนักเตะที่เป็นเป้าหมายของ สโคลารี ในเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ นายอันโตนิโอ ซัลวาดอร์ ประธานสโมสรของ บรากา ได้ออกมายอมรับว่า ได้อนุญาตให้ ออร์ลันโด ซา เดินทางไปร่วมฝึกซ้อมกับทีมเชลซีแล้วในสัปดาห์นี้

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์