เชลซีจ้องยืมตัวเลิฟเสริมหอก

"เสี่ยหมี" โรมัน อับราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย ผู้เป็นเจ้าของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี วางแผนเตรียมยืมตัว วากเนอร์ เลิฟ หัวหอกทีมชาติบราซิลของ ซีเอสเคเอ มอสโก รองแชมป์ลีกลูกหนังดินแดนหมีขาว เข้ามาเสริมทัพแบบเป็นการชั่วคราวในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง ต้นเดือนมกราคมปีหน้า

อับราโมวิช มีความสนิทสนมกับ เยฟเกนี กีเนอร์ ประธานสโมสร ซีเอสเคเอ มอสโก ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ เลิฟ เป็นอย่างมาก จึงทำให้ "เสี่ยหมี" เตรียมใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัวดังกล่าว เพื่อขอยืมตัวหัวหอกวัย
24 ปีรายนี้มาใช้งานแบบเป็นการชั่วคราว เนื่องจากเกมลีกสูงสุดเมืองหมีขาวกำลังอยู่ในช่วงปิดฤดูกาลพอดี จึงทำให้ เลิฟ ไม่มีคิวต้องลงสนามไปจนถึงช่วงราวๆ เดือนมีนาคม ซึ่งเป็นช่วงเปิดฤดูกาลใหม่นั่นเอง

 ส่งผลให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" อยากที่จะได้ตัวดาวยิงทีมชาติบราซิลรายนี้เข้ามาช่วยงานในแดนหน้าที่กำลังมีปัญหาพอสมควร หลัง เลิฟ สามารถโชว์ฟอร์มล่าตาข่ายได้อย่างยอดเยี่ยม แถมเพิ่งคว้าตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของลีกลูกหนังรัสเซียด้วยจำนวน 20 ประตู นอกจากนั้น เชลซี ทีกำลังประสบปัญหาขาดสภาพคล่องทางการเงินยังวางแผนเตรียมดึงตัว ติอาโก ซิลวา กองหลังชาวบราซิเลียนที่กำลังหมดสัญญาค้าแข้งกับ ฟลูมิเนเซ เข้ามาเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัวอีกด้วย  
 ขณะเดียวกัน เชลซี ยังมีแผนการเตรียมขึ้นป้ายขาย ฟลอรองต์ มาลูดา ปีกซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสออกไปจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกด้วย แถมยังอาจมีการพิจารณาปล่อยตัว เวยน์ บริดจ์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษที่กำลังได้รับความสนใจจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เป็นอย่างมาก พร้อมกันนี้ เฮงค์ เทน คาท อดีตผู้ช่วยผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ซึ่งตอนนี้ทำหน้าที่เป็นกุนซือพานาธิไนกอส เตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว อเลกซ์ กองหลังทีมชาติบราซิลไปร่วมทีมเช่นกัน  

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์