เครียดรับเป็นแฟนตัวยงคลิ้นส์มันน์


โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี เผยตัวเองเป็นแฟนตัวยงของ เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ กุนซือทีมชาติเยอรมัน รับชื่นชอบที่เป็นคนเด็ดเดี่ยวไม่ยอมเปลี่ยนความคิดง่ายๆ แถมยังให้ความไว้วางใจในฝีเท้าของบรรดานักเตะดาวรุ่งอีกต่างหาก

เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน ซึ่งกำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเรื่องผลงานการทำทีม และการตัดสินใจใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้รับกำลังใจจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี จ่าฝูง พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ที่ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองเป็นแฟนตัวยง และชื่นชอบแนวทางการทำงานของ คลิ้นซี่ อย่างมาก



มูรินโญ่ เผยผ่าน "บิลด์" หนังสือพิมพ์รายวันฉบับยักษ์ใหญ่ของเมืองเบียร์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า


ผมเป็นแฟนตัวยงของ คลิ้นส์มันน์ ผมชื่นชอบความกล้าหาญของเขา เขามีบุคลิกที่แข็งแกร่ง เขาเชื่อมั่นในฝีเท้าของนักเตะดาวรุ่ง และช่วยส่งเสริมผู้เล่นอย่าง โรเบิร์ต ฮูธ, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์, ลูคัส โพโดลสกี้ และฟิลิปป์ ลาห์ม เขาไม่เคยเปลี่ยนความคิดเพียงเพราะประสบความพ่ายแพ้ ซึ่งเป็นเรื่องเยี่ยมมากๆ

ขณะเดียวกัน กุนซือชาวโปรตุกีสวัย 43 ปี ยังพูดถึงอนาคตของตนเองว่า แน่นอนว่า ผมอยากจะเป็นโค้ชทีมชาติโปรตุเกส ในสักวันหนึ่ง นอกจากนั้น ผมยังจินตนาการว่า ตัวเองจะได้มีโอกาสคุมทีม บาเยิร์น มิวนิค อีกด้วย อย่างไรก็ตาม พวกเขาจะต้องบอกผมก่อนอย่างน้อย 1 ปี เพื่อที่ว่าผมจะได้ไปเรียนภาษาเยอรมันเสียก่อน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์