ฮือฮา!! เฮียมูเผยอยากได้ตัว เนดเวด

ฮือฮา!! เฮียมูเผยอยากได้ตัว "เนดเวด"

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 14 มีนาคม 2549 00:28 น.

โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเครียดของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เปรยอยากจะได้ตัว พาเวล เนดเวด กองกลางจอมเก๋าของ ม้าลาย ยูเวนตุส มาเสริมทัพ แต่เข้าใจว่าคงเป็นไปได้ยากเนื่องจากนักเตะน่าจะต้องการแขวนสตั๊ดในถิ่น เดลเล่ อัลปิ

เชลซี มหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษ ถูกมองว่าเป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัว มิชาเอล บัลลัค กองกลางดีกรีทีมชาติ เยอรมัน ของ บาเยิร์น มิวนิค มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้แบบไม่มีค่าตัว เนื่องจากมีกำลังเงินที่สามารถสู้ค่าเหนื่อยเหยียบ 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ได้

โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ก็ยืนยันว่าอยากได้ตัว บัลลัค จริง แต่ล่าสุดยังออกมาเผยอีกว่าต้องการได้ตัว พาเวล เนดเวด กองกลางจอมแกร่งวัย 33 ปี ของ ยูเวนตุส ใน อิตาลี มาเสริมทัพอีกหนึ่งคนด้วย เนื่องจากชื่นชอบในฝีเท้ามานานแล้ว

ผมรู้จักผู้เล่น เช็ก ดีและรู้ว่าพวกเขามีความสามารถสูง ที่สำคัญผมจับตาดูฝีเท้าของ พาเวล เนดเวด มานานแล้ว แม้ว่าเขาจะอายุเยอะแล้ว แต่เขายังคงเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก แต่ว่าเขาไม่ต้องการเล่นให้ เชลซี ผมคิดว่าเขาต้องการจะแขวนสตั๊ดกับ ยูเวนตุส มากกว่า กุนซือชาวโปรตุเกสเผย

โดยในทีม เชลซี ตอนนี้มีนักเตะดีกรีทีมชาติ เช็ก อยู่แล้วสองคนคือ ปีเตอร์ เช็ก นายทวารมือ 1 ส่วนอีกคนคือ ยิรี่ ยาโรซิค กองกลาง ที่ปัจจุบันถูก เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ยืมตัวไปใช้งานเนื่องจากสอดแทรกขึ้นตัวจริงในถิ่น สแตมฟอร์ดบริดจ์ ไม่สำเร็จ

มูรินโญ่เชื่อแลมพาร์ดเล่นคู่บัลลัคได้

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 14 มีนาคม 2549 11:40 น.

โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซียัน แฟร้งค์ แลมพาร์ด ยังจะเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม หลังมีข่าวเตรียมดึง มิชาเอล บัลลัค มาเสริมทัพอีกราย ชี้หากถือเป็นความได้เปรียบถ้ามีนักเตะระดับโลกอยู่ในทีมพร้อมกันสองคน

ก่อนหน้านี้ โฮเซ่ มูรินโญ่ ออกมายืนยันว่าต้องการคว้าตัว มิชาเอล บัลลัค กองกลางทีมชาติเยอรมันมาร่วมทัพ หลังนักเตะจะหมดสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงปิดฤดูกาล

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้มีข้อสงสัยว่าการมาของ มิชาเอล บัลลัค จะส่งผลกระทบต่อตำแหน่งของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด หรือไม่ ในเรื่องนี้ทาง มูรินโญ่ ยืนยันว่าอดีตมิดฟิลด์ของเวสต์แฮมยังเป็นคนสำคัญในแผนการทำทีม

กุนซือชาวโปรตุเกสเปิดเผยว่า นี่คือคู่หูในฝันในยุโรปและมันเป็นความได้เปรียบหากคุณมีนักเตะระดับโลกอยู่ในทีมพร้อมกับสองคน คุณอาจจะนำเขามาเปรียบเทียบกับ แฟร้งค์ เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่ทุ่มเทและสามารถทำประตูรวมทั้งสร้างสรรค์โอกาสได้ดี ทั้งสองคนเป็นมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดของโลกอย่างไม่ต้องสงสัย

มูรินโญ่ กล่าวต่อว่า ถ้าคุณมีนักเตะระดับโลกเพียงคนเดียว คุณอาจต้องพึ่งเพื่อนร่วมทีมมากหน่อย แต่ถ้ามีสองคนคุณสามารถผ่านบอลให้คนอื่นตลอดเวลา ผมต้องการเขาและบัลลัครู้ดี แต่เขาต้องการเวลาตัดสินใจ ซึ่งผมรอได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์