เคนย่อนแย้ม ไม่มีงบซื้อนักเตะ มกราคมนี้

นับว่าเป็นข่าวร้ายสำหรับแฟนบอลเชลซีแน่นอน โดยตอนนี้ ปีเตอร์ เคนย่อน ซีอีโอ
ของ สิงห์โตพันล้าน เชลซีได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในอังกฤษ เกี่ยวกับข่าวคราวที่เกิดขึ้นในรั้วเดอะ บริดส์ แถมเจ้าตัวยังได้ออกมาแย้มเป็นนัยๆ ว่าในช่วงเดือนมกราคมตลาดซื้อขายเปิด เชลซีจะไม่ทำการเซ็นสัญญาคว้าผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาร่วมทีม

นับว่าเป็นซีอีโอมือดีคนหนึ่งของวงการลูกหนังในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของอังกฤษเลยก็ว่าได้สำหรับ ปีเตอร์ เคนย่อน นับตังแต่ได้รับการแต่งตั้งในปี 2003 ซีอีโอรายนี้ก็สามารถพัฒนาเชลซีให้ขึ้นมาทัดเทียมกับบรดยักษ์ใหญ่ของประเทศ แถมการมีแบคอัพหนุนหลังอย่างมหาเศรษฐีชาวรัสเซีย โรมัน อัมบราโมวิช ก็ยิ่งทำให้เชลซีสามารถพัฒนาทีมแบบก้าวกระโดดได้อย่างรวดเร็ว

สื่อมวลชนในอังกฤษได้นำคำพูดของ ปีเตอร์ เคนย่อน มาตีพิมพ์ ผมบอกได้เลยว่าตอนนี้ทางสโมสรกำลังมีนโยบายที่จะขายผู้เล่นออกจากทีมไปบ้างหลังจากที่เราได้ลงทุนซื้อผู้เล่นเข้ามาเสริมหลายคนทีเดียวในช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา แถมตอนนี้ต้องบอกได้เลยว่าเศรษฐกิจไม่ดีทำให้เราต้องจำเป็นขายผู้เล่นคนใดคนหนึ่งออกจากทีมเพื่อนำเงินจำนวนดังกล่าวเข้ามาซื้อผู้เล่นหน้าใหม่ หากว่าการขายผู้เล่นออกจากทีมไม่ประสบความสำเร็จอาจจะได้เห็นว่าเชลซีในช่วงเดือนมกราคมอาจจะไม่ขัยบซื้อนักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมทีมก็ได้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์