กัลล่าส์ปลื้มเฮียมูร่วมฉลองประตูชัย

กัลล่าส์ปลื้มเฮียมูร่วมฉลองประตูชัย

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 12 มีนาคม 2549 00:40 น.

วิลเลี่ยม กัลล่าส์ ฮีโร่ของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ที่ยิงประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเฉือนชนะ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส รับสุดปลื้มกับ โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียดที่วิ่งออกมาฉลองประตูร่วมกับนักเตะ

โฮเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี วิ่งออกมาฉลองประตูชัยที่ วิลเลี่ยม กัลล่าส์ กองหลังสารพัดประโยชน์เติมขึ้นมายิงไกลในช่วงทดเวลาบาดเจ็บกับนักเตะ ในเกมที่เปิดรัง สแตมฟอร์ดบริดจ์ เฉือนชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส 2-1 ในศึก พรีเมียรชิพ เมื่อวันเสาร์ที่ 11 มี.ค. ที่ผ่านมา

ซึ่ง กัลล่าส์ ก็ยอมรับปลื้มมากกับสไตล์แบบนี้ของ มูรินโญ่ นั่นแหละคือ มูรินโญ่ บางคนก็ชอบเขา บางคนอาจจะไม่ แต่ว่าเขาคือผู้จัดการทีมที่ดีมากคนหนึ่งและเราทุกคนหนุนหลังเขา

เราต้องการคว้าแชมป์ทุกรายการเพื่อ มูรินโญ่ เราต้องการซิวถ้วย พรีเมียร์ชิพ และ เอฟเอ คัพ และก็หวังว่าปีหน้าเราจะกวาดหมดทุกแชมป์ กัลล่าส์ ที่ตกเป็นข่าวจะย้ายออกจากทีม เชลซี หลังจากสิ้นสุดฤดูกาลนี้เนื่องจากไม่พอใจตำแหน่งแบ๊กซ้าย เผย

สเมอร์ตินลาเชลซีกลับบ้านหลังจบซีซั่น

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 11 มีนาคม 2549 22:25 น.

อเล็กเซ สเมอร์ติน กองกลางจอมเก๋ากัปตันทีมชาติ หมีขาว รัสเซีย ยืนยันจะย้ายกลับบ้านไปเล่นให้กับ ดินาโม มอสโก หลังจากศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ฤดูกาลนี้รูดม่านปิดฉากลง

อเล็กเซ สเมอร์ติน มิดฟิลด์ตัวตัดเกมซึ่งถูก ชาร์ลตัน แอธเลติก ทีมในเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ยืมตัวมาเล่นในฤดูกาลนี้เปิดเผยความตั้งใจว่า ผมต้องการกลับบ้าน ดินาโม ยื่นข้อเสนอที่สุดยอดเข้ามาและผมก็พอใจที่จะย้ายไปเล่นให้พวกเขา

สเมอร์ติน ตัดสินใจย้ายจาก บอร์กโดซ์ ใน ฝรั่งเศส มาอยู่กับ เชลซี ใน อังกฤษ เมื่อปี 2003 แต่ถูกปล่อยให้ ปอร์ทสมัธ รวมถึง ชาร์ลตัน ยืมตัวใช้งานในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นให้กับ สิงโตน้ำเงินคราม ไปแค่ 16 เกมเท่านั้นในฤดูกาลที่แล้ว

สเมอร์ติน วัย 30 ปี เคยเล่นให้กับ โลโคโมทีฟ มอสโก และคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี 1999 ของ รัสเซีย มาครองได้ด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์