โยลลั่นบุกแบ่งแต้มสิงโต

โยลลั่นบุกแบ่งแต้มสิงโต

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 10 มีนาคม 2549 02:11 น.

มาร์ติน โยล กุนซือของสเปอร์สรับเจองานหนักกว่าเดิมต้องออกไปเยือนเชลซีที่เพิ่งตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เชื่อหากเล่นได้เข้าฝักมีโอกาสบุกไปแบ่งแต้มกับเจ้าถิ่นได้เช่นกัน

สเปอร์ส มีคิวออกไปเยือนรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ของเชลซี ในเกมลอนดอนดาร์บี้แมตช์ในช่วงสัปดาห์ โดยก่อนเกม มาร์ติน โยล ยอมรับว่าคงต้องเจองานหนักกว่าเดิม เนื่องจาก เชลซี ต้องการเรียกความมั่นใจกลับมาหลังจากร่วงตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

กุนซือชาวฮอลแลนด์กล่าวว่า บางทีพวกเขาต้องการกลับมาหลังจากพบกับความผิดหวัง เชลซี พลาดท่าเพราะต้องเล่นกับ บาร์เซโลน่า ด้วยตัวผู้เล่นเพียง 10 คน ดังนั้นเราต้องเล่นให้ดีที่สุด เชลซี เป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในอังกฤษโดยเฉพาะการเล่นในบ้าน ดังนั้นเราจะใช้จุดแข็งของเราและความสามารถที่มีบุกไปเก็บผลการแข่งขันที่ต้องการ อย่างไรก็ตามเราทำได้ดีในการเจอกับพวกเขาในปีที่แล้ว

โยล กล่าวต่อว่า เราแพ้เชลซีเพียงครั้งเดียวในการเป็นทีมเยือนเมื่อ 14 เดือนก่อน ผมรู้สึกว่าทีมของเราดีขึ้น ชาร์ลตัน และ ปอร์ทสมัธ ทำได้ดีกับ เชลซี ดังนั้นจึงหวังว่าเราจะทำได้เช่นเดียวกัน ถ้าคุณเสียประตูเร็วในการเจอกับ เชลซี จะเกิดปัญหาทันที เราจึงมีเป้าหมายคือรักษาคลีนชีตและหวังยิงประตูให้ได้ เราจะพยายามพาบอลบุกไปยังแดนของพวกเขา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์