มาร์เกซ ชี้ มูรินโญ่ แค่เรื่องขำขันของนักเตะบาร์ซ่า

มาร์เกซ ชี้ มูรินโญ่ แค่เรื่องขำขันของนักเตะบาร์ซ่า

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 9 มีนาคม 2549 18:18 น.

ราฟาเอล มาร์เกซ ปราการหลังทีมชาติเม็กซิโก เอ่ยปากชี้พฤติกรรมรวมถึงคำพูดต่างๆ ของ โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี เป็นเพียงเรื่องนำมาล้อเล่นหัวเราะกันในหมู่นักเตะบาร์เซโลน่า ไม่ได้มีผลกระทบแก่พวกเขาแต่อย่างใด

บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่จากสเปนกรุยทางเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังผ่านด่าน เชลซี จากอังกฤษไปได้ด้วยสกอร์รวม 3-2 ซึ่งก่อนหน้านี้แม้ว่า โฮเซ่ มูรินโญ่ จะพยายามออกมาปั่นป่วนนักเตะ เจ้าบุญทุ่ม เพียงใดแต่ก็ไม่เป็นผลในความคิดของ ราฟาเอล มาร์เกซ

มาร์เกซ เผย ทุกๆ คนในทีมบาร์เซโลน่าพากันหัวเราะชอบใจในห้องแต่งตัวเมื่อรับทราบในเรื่องที่ โฮเซ่ มูรินโญ่ พูดไปเรื่อย พวกเราไม่โกรธเคืองเขาหรอกเพราะเรื่องต่างๆ เหล่านี้ไม่มีผลใดๆ กับทีมบาร์เซโลน่าในการลงสนามไปแข่งขันฟุตบอล

นอกจากนี้ยังมีข่าวทำนองว่า เชลซี ให้ความสนใจดึงตัว มาร์เกซ ไปสู่ถิ่นสแตมฟอร์ บริดจ์ ซึ่งเจ้าตัวออกมาเผยถึงเรื่องดังกล่าวด้วย ผมต้องการเลิกเล่นฟุตบอลกับบาร์เซโลน่า พวกเขาเป็นสโมสรชั้นนำของโลก เมืองแห่งนี้ ประเทศแห่งนี้ยอดเยี่ยมที่สุดแล้ว ผมจึงไม่มีความจำเป็นต้องย้ายทีม

เสี่ยหมี บัญชา เฮียมู เร่งหายอดดาวยิงเสริมทัพ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 9 มีนาคม 2549 15:19 น.

เสี่ยหมี โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี ในพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เร่งให้ โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ดำเนินการหาสุดยอดดาวยิงเข้าสู่ทีมในช่วงหน้าร้อนที่จะถึงนี้ หลังจากประสบความล้มเหลวในศึกยุโรป

แหล่งข่าวจาก ดิ อินดิเพนเดนท์ ในอังกฤษ รายงานทำนองว่า โรมัน อบราโมวิช ไม่พอใจเป็นอย่างยิ่งที่ สิงห์บลูส์ เชลซี หลุดวงโคจรในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตั้งแต่รอบ 16 ทีมสุดท้าย จึงมีบัญชาให้ โฮเซ่ มูรินโญ่ หาตัวดาวยิงคนใหม่เข้ามาร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ฤดูกาลหน้า

โดยแหล่งข่าวออกโรงแย้มรายชื่อดาวยิงที่มีสิทธิเข้ามาร่วมงานกับเชลซี ได้แก่ อังเดร เชฟเชนโก้ (เอซี มิลาน) ซามูเอล เอโต้ (บาร์เซโลน่า) โรนัลโด้ (รีล มาดริด) อาเดรียโน่ (อินเตอร์ มิลาน) รวมไปถึง เฟอร์นานโด ตอร์เรส (แอต.มาดริด)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์