ไรจ์การ์ดหยามเชลซีชาตินี้ไม่มีทางได้ครองเหยินน้อย

ไรจ์การ์ดหยามเชลซีชาตินี้ไม่มีทางได้ครองเหยินน้อย

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 8 มีนาคม 2549 11:36 น.

แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ออกโรงหยาม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ชี้ชาตินี้ยังไงก็ไม่มีทางใช้เงินซื้อ เหยินน้อย โรนัลดินโญ่ ได้อย่างแน่นอน

โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมใน ลาลี กา สเปน เพิ่งโชว์ลีลาลากบอลเข้าไปยิงประตู เชลซี ในเกมที่เปิดรังเสมอกันไป 1-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันอังคารที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมา พร้อมเขี่ยอาคันตุกะจาก อังกฤษ ตกรอบไปด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-2

ยิ่งทำให้ แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด ผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า ทั้งรักทั้งหวง โรนัลดินโญ่ ชี้ชาตินี้ยังไง เชลซี ก็ไม่มีทางได้ตัวนักเตะทีมชาติ บราซิล รายนี้แน่ เงินไม่ใช่สิ่งสำคัญสำหรับ โรนัลดินโญ่ ในตอนนี้ เขาต้องการลงเล่นให้กับเราที่นี่มากกว่า

นอกจากนี้ เมื่อถูกถามถึงอำนาจเงินของ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี ไรจ์การ์ด เผยว่า ผมไม่ต้องการให้เหมือนกับเป็นการพูดบางสิ่งที่แย่ๆ เกี่ยวกับแนวทางของ เชลซี พวกเขาใช้ชีวิตเหมือนกับที่พวกเขารู้สึก

แต่ผมสามารถบอกสิ่งนั้นได้ คือ โรนัลดินโญ่ มีความสุขที่นี่และก็มีแฟนมากมายที่ปลื้มในตัวเขามาก เป็นประตูที่น่าตื่นเต้นมาก ไม่ใช่แนวทางที่เขาเล่นแต่เป็นความเร็วและก็ความสามารถที่แสดงออกมาให้เห็น กุนซือเลือดดัตช์กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์