สิงห์บูลส์หน้าด้านอีก!อุทธรณ์ใบแดงร็อบเบน

สิงห์บูลส์หน้าด้านอีก!อุทธรณ์ใบแดงร็อบเบน

เอฟเอ เผย สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ได้ยื่นเรื่องอุทธรณ์ต่อการถูกใบแดงของ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกซ้ายทีมชาวดัตช์ ในเกมลีกนัดที่บุกไปเฉือน เดอะ แบ็กกี้ส์ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 เมื่อวันเสาร์

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ออกมาเปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 6 มี.ค. ที่ผ่านมาว่า สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ทีมจ่าฝูงแห่งศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ได้ยื่นเรื่องอุทธรณ์ต่อการถูกใบแดงของ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกซ้ายทีมชาติฮอลแลนด์ ในนัดที่บุกไปเฉือน เดอะ แบ็กกี้ส์ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ถึงถิ่นเดอะ ฮอว์ธอร์นส์ 2-1 ในเกมลีกสูงสุดแห่งแดนผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 4 มี.ค. ที่ผ่านมา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ไมค์ ฮัลซี่ย์ ผู้ตัดสินได้ควักใบแดงไล่ อดีตปีกของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ยักษ์ใหญ่แห่งลีกดัตช์ ออกจากสนาม หลังจากเสียบสองเท้าอย่างน่าเกลียดใส่ โจนาธาน กรีนนิ่ง กองกลางเลือดผู้ดี ของ เวสต์บรอมฯ ซึ่งการตัดสินดังกล่าวได้ส่งผลให้บรรดาผู้เล่นของ เชลซี กรูกันเข้าไปห้อมล้อมผู้ตัดสิน โดย เอฟเอ ได้เปิดเผยว่าจะมีการพิจารณาการอุทธรณ์โทษใบแดงของ ร็อบเบน ในวันอังคารที่ 7 มี.ค. นี้

เอฟเอจ่อลงดาบเล่นงานเชลซี3ข้อหา

องค์กรลูกหนังแดนผู้ดีตั้งท่าลงดาบเชือดเชลซี 3 ข้อหาด้วยกัน หลังเกิดเรื่องงามหน้าเกมดวลเกือกเวสต์ บรอมฯ แต่จ่าฝูงพรีเมียร์ชิพยังไม่ยอมสำนึก โบ้ยเฉยบอกไบรอัน ร็อบสัน กุนซือ เดอะ แบ็กกี้ส์ ต่างหากที่เป็นตัวการจุดชนวนเหตุรุนแรง

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เตรียมลงโทษ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ด้วยความผิด 3 กระทงด้วยกัน หลังเกิดเหตุการณ์กระทบกระทั่งกันขึ้นหลายครั้งหลายคราในเกมบุกไปชนะเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ถึงถิ่นเดอะ ฮอว์ธอร์นส์ 2-1 ในศึกพรีเมียร์ชิพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ เดอะ แบ็กกี้ส์ คู่กรณี ก็น่าจะต้องโดนลงดาบด้วยเช่นกัน เนื่องจากไมค์ ฮัลซี่ย์ ผู้ตัดสินในเกมนัดดังกล่าว เขียนรายงานเรื่องอื้อฉาวส่งเอฟเออย่างละเอียดยิบไปแล้ว


สิงห์บลูส์ น่าจะต้องเจอ 3 ข้อหาด้วยกัน ประกอบด้วย การเผชิญหน้ากับผู้ตัดสิน, พฤติกรรมของโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ที่ข้างสนาม และการลงสนามในครึ่งเวลาหลังล่าช้าผิดสังเกต โดยในระหว่างการแข่งขัน มูรินโญ่ปรบมือประชดประชันฮัลซี่ย์ หลังจากที่ควักใบแดงไล่อาร์เยน ร็อบเบน ออกจากสนามจากการเสียบสกัดน่าเกลียดใส่โจนาธาน กรีนนิ่ง ขณะที่นักเตะเชลซีต่างกรูกันเข้าไปห้อมล้อมผู้ตัดสิน อย่างไรก็ตาม เชลซีอ้างว่าพอล โรบินสัน ดาว เตะ เดอะ แบ็กกี้ส์ เป็นฝ่ายก่อปัญหาก่อน ด้วยการวิ่งตรงเข้าไปหาฮัลซี่ย์ เพื่อเรียกร้องให้แจกใบแดงแก่ร็อบเบน

พร้อมกันนั้น มูรินโญ่ยังไปมีปากเสียงอย่างรุนแรงกับไบรอัน ร็อบสัน กุนซือเวสต์บรอมฯ ที่ข้างสนาม โดย ร็อบโบ้ ถึงกับโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ เนื่องจากนักเตะ สิงห์บลูส์ กลับมาลงสนามในครึ่งเวลาหลังอย่างเชื่องช้า รวมทั้งยัง ออกอาการไม่พอใจเป็นอย่างยิ่งกับพฤติกรรมเสแสร้งของดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าทีมเยือน อีกด้วย

ไซม่อน กรีนเบิร์ก ผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสารของเชลซี ระบุว่า เรารู้สึกว่าไบรอัน ร็อบสัน พยายามทำให้ ทุกอย่างร้อนแรงตั้งแต่นาทีแรก เขาด่าทอนักเตะของเรา และนักเตะบนม้านั่งสำรองของเราตั้งแต่เริ่มเกมไปได้เพียงแค่ 57 วินาทีเท่านั้น เขากล่าวหาว่าเดเมี่ยน ดัฟฟ์ พุ่งล้ม รวมทั้งยังตะโกนใส่ผู้ตัดสิน และน้ำเสียงแบบนั้นก็ยังคงมีต่อไปไม่ยอมหยุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์