แฟนบาร์ซ่าถ่มน้ำลายต้อนรับเฮียเครียด

เฮียเครียด โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี กลายเป็นที่เกลียดชังของแฟนบอล บาร์ซ่า อย่างสมบูรณ์ไปแล้ว เมื่อทันทีที่เดินทางถึงสนามบิน บาร์เซโลน่า ก็เจอต้อนรับอย่างอบอุ่นทันทีด้วยเสียงด่าจมหู ต่อด้วยคลื่นน้ำลายถาโถมจากแฟนบอลกว่าครึ่งร้อย สิงห์บลูส์ จวกยับมาตรการรักษาความปลอดภัยสุดหละหลวม แต่ยังชี้ไม่มีอะไรที่ทำให้กุนซือโปรตุกีส ระคายเคืองได้เลย

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดี ได้รับการต้อนรับอย่างแสบสันต์จากแฟนบอล เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า จ่าฝูงลา ลีกา ทันทีที่พลพรรค สิงห์บลูส์ เดินทางถึงสเปน เพื่อรอทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ในวันอังคารนี้ โดยเจอทั้งพายุถ้อยคำสบประมาทต่างๆ นานา รวมไปถึงกระทั่งโดนถ่มน้ำลายใส่เลยทีเดียว ตามรายงานข่าวจากอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


สโมสร เชลซี เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าแฟนบอล เลือดหมู-น้ำเงิน ราว 50 คนได้เดินทางมารอคอยคู่อริที่สนามบินประจำเมือง และมีบางส่วนที่แสดงพฤติกรรมน่ารังเกียจ ด้วยการถ่มน้ำลายใส่รถบัสทีมขณะที่ มูรินโญ่ และลูกทีมนั่งอยู่บนรถเพื่อรอที่จะออกเดินทางต่อไป แต่ เฮียเครียด ใส่หูฟัง และไม่ได้สนใจถ้อยคำหยาบคายต่างๆ และทันใดนั้นก็มีก้อนน้ำลายปลิวมากระทบตรงหน้าต่างรถที่เจ้าตัวนั่งอยู่ราวกับห่าฝน

ทัพ สิงห์บลูส์ กล่าวผ่าน คีเรน สตาร์ทอัพ ช่างกล้องประจำช่องโทรทัศน์ เชลซี ทีวี ว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาคอยดูแลเพียงน้อยนิด และพวกเขาก็ดูไม่สนใจที่จะห้ามไม่ให้พวกเขาด่าอะไรเลย มันเป็นการข่มขู่ พวกเขาเริ่มต้นด้วยการสรรหาถ้อยคำก้าวร้าวสารพัดมาด่าใส่ มูรินโญ่ แต่เขาไม่สนใจ และพวกเขาก็ถอยไปด้วยท่าทีที่หงุดหงิด ก่อนจะหันมาถุยน้ำลายใส่ แต่ดูเหมือนไม่มีอะไรที่จะทำให้โค้ชของเรารู้สึกรู้สาได้เลย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์