ร็อบโบ้ จวก ดร็อกบา พยายามพุ่งล้มตลอดเวลา

ร็อบโบ้ จวก ดร็อกบา พยายามพุ่งล้มตลอดเวลา

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 5 มีนาคม 2549 00:31 น.

ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือ เดอะ แบ็กกี้ส์ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนส์ ออกโรงจวก ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าเชลซี หาทางที่จะพุ่งล้มอยู่ตลอดเวลา ในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ที่ทั้งสองทีมฟาดแข้งกันเมื่อคืนวันเสาร์

แชมป์เก่า เชลซี ฟอร์มเยี่ยมบุกไปพิชิต เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนส์ 2-1 โดยได้สองประตูจาก ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา และโจ โคล ในครึ่งเวลาหลัง อย่างไรก็ตาม เกมนี้เดือดพอสมควรเมื่อ อาร์เยน ร็อบเบน ของทีมเยือนโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ส่วน ร็อบโบ้ ไบรอัน ร็อบสัน ก็มีปัญหาต่อปากต่อคำกับ โฮเซ่ มูรินโญ่

หลังเกม ร็อบสัน ออกมาเผย ผมไม่มีปัญหาคาใจอะไรกับ โฮเซ่ มูรินโญ่ หลังเกมยังเชิญเขาและสตาฟฟ์โค้ชไปนั่งดื่มไวน์ต่อด้วยซ้ำ อย่างไรก็ตาม ผมไม่พอใจลูกทีมของเขานักโดยเฉพาะ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา นักเตะคนนี้พยายามจะพุ่งล้มตลอดทั้งๆ ที่นักเตะของผมไม่ได้ถูกเนื้อต้องตัวเขาเลย

ด้าน มูรินโญ่ ไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมแต่อย่างใดโดยเป็น จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมออกมาพูดกับสื่อเมืองผู้ดี ผู้ตัดสินบอกว่า อาร์เยน ร็อบเบน โดนไล่ออกเพราะเข้าเสียบสกัดสองเท้า แต่ทีมคิดว่าเขาไม่ได้โดนเสียบโดนนักเตะของเวสต์บรอมวิชแม้แต่น้อย อย่างไรก็ตาม เราก็คว้าชัยชนะ ต้องขอบคุณแฟนๆ พวกเขาเยี่ยมมากตะโกนเรียกชื่อ ปีเตอร์ ออสกู้ด ตำนานแข้งของเราตลอดทั้งเกม เขาเป็นแรงบันดาลใจของเราอย่างแท้จริง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์