ราอูล การ์เซีย ทอดสะพานให้ เชลซี

"ราอูล การ์เซีย" ทอดสะพานให้ "เชลซี

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 3 มีนาคม 2549 03:58 น.

ราอูล การ์เซีย กองกลางดาวรุ่งของ โอซาซูน่า เก็บอาการได้ดียันไม่ตื่นตระหนกแม้มีข่าวว่า สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี อยากได้ตัวไปร่วมทัพ พร้อมอ่อยอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

ราอูล การ์เซีย กองกลางดาวรุ่งของ โอซาซูน่า ทีมใน ลาลี กา สเปน เคยตกเป็นเป้าหมายของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเวที พรีเมียร์ชิพ เมื่อช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา แต่จนแล้วจนรอดการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น

ล่าสุดมีข่าวว่า เชลซี ทีมมหาเศรษฐีในเมืองผู้ดี ปิ๊งฟอร์มของ ราอูล การ์เซีย และต้องการได้ตัวมาเสริมทัพ หลังจากนักเตะระเบิดฟอร์มสุดยอดพาทีมขึ้นมารั้งอันดับ 4 ของตารางเวลานี้

โดยในส่วนตัว ราอูล การ์เซีย ยังคงนิ่งไม่ตื่นตระหนกกับข่าวที่เกิดขึ้น ไม่มีอะไรน่าประหลาดใจสำหรับผมในตอนนี้ หลังจากทุกสิ่งเกิดขึ้น ผมมองและบอกกับตัวเองว่าอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ และอาจจะเกิดขึ้นในช่วงปิดซีซั่นก็เป็นได้

ตอนนี้ผมใส่ใจกับการเล่นให้ โอซาซูน่า เพียงอย่างเดียว ถ้าหากว่าผมเล่นได้ดีและได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องโอกาสที่ดีก็จะตามมาเอง และตอนนี้เพียงอย่างเดียวที่ต้องใส่ใจก็คือทำผลงานให้ดีกับสโมสรแห่งนี้ แข้งสเปนวัย 19 ปี เปิดเผย

ราอูล การ์เซีย มีดีกรีทีมชาติ สเปน ชุดยู 21 ปี และเป็นนักเตะกระทิงดุรายที่สองที่ตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี ต่อจาก เซร์จิโอ เตเยร่า ดาวเตะวัย 15 ปี ของ เอสปันญ่อล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์