เทอร์รี่ให้กำลังใจรุ่นน้อง มานเชียน ติดธง

จอร์น เทอร์รี่ ปราการหลังของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ออกมาหนุนหลัง ไมเคิ่ล มานเซียง กองหลังรุ่นน้องและเพื่อนร่วมสโมสร ที่ได้รับเรียกตัวติดทีมชาติ "สิงโตคำราม" อังกฤษ เกมอุ่นเครื่องกับ เยอรฒัน อย่างสุดเซอร์ไพร์ มั่นใจนักเตะวัย 20 ปี จะเป็นอนาคตของสโมสรและทีมชาติอย่างแน่

จอร์น เทอร์รี่ กองหลังแข็งของ เชลซี และทีมชาติอังกฤษ ออกมาสนับสนุนให้ กุนซือ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ทีมชาติอังกฤษ ในการเรียนตัว ไมเคิ่ล มานเชียน กองหลังดาวรุ่งของเชลซี ที่ถูกปล่อยตัวยืมไปใช้งาน กับทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน เรียกมาติดทีมชาติ สำหรับเกมอุ่นเครื่อง  เจ้าตัวบอกว่าไม่เคยลงเล่นแมตช์เป็นทางการให้ เชลซี มาก่อนเลย

นักเตะ วัย 20 ปี เคยมีประสบการณ์แค่ใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ที่โดน ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ยืมตัวไปใช้งานในช่วง 2 ฤดูกาลหลังสุด แต่ในตอนนี้นักเตะ อายุ 20ปี ได้รับเลือกให้มาติดทีมชาติชุดใหญ่ และ เพื่อนร่วมทีมอย่างเทอร์รี่ ก็ไม่รอช้า ออกมาสนับสนุนในการให้กำลังใจรุ่นน้อง

เทอร์รี่ ออกมากล่าวว่า "พวกเขาชนะ 3-4 นัด แล้วนับตั้งแต่ ไมเคิ่ล ย้ายไปเล่นด้วย และเขาก็มีอนาคตที่สดใสรออยู๋ข้างหน้า ผมไม่อยากสร้างแรงกดดันให้กับนักเตะ แต่เราต่างก็รู้ดีว่าเค้าคือนักเตะที่มีอนาคต เขาสามารถกลับมาลงเล่นให้กับ ทีมเชลซี ได้อย่าง สบายๆ ซึ่งเขาก็อยากที่จะพัฒนาเข้ามาชุดใหญ่อยู่แล้วด้วย แต่มันโชคร้ายที่ เชลซีเป็นทีมที่ใหญ่มาก "

"ในถ้วย คาร์ลิ่ง คัพ ที่บางครั้งผู้จัดการทีมก็ไม่ส่งนักเตะอย่างผม หรือ แลมพ์ส ลงเล่น ก็ยังมีนักเตะที่ไม่ได้ลงเล่นที่มีค่าจ้างจำนวนมหาศาล และเป็นส่วนหนึ่งที่ทีมของเรา ทำให้บางครั้งมันยากมากที่จะนำนักเตะอายุน้อยเข้ามา แต่เขาได้รับโอกาสนั้น ผมมั่นใจ" เทอร์รี่ทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์