ลือเชลซีทุ่ม3.5พันล้านรวบเชว่าเข้ารัง

ลือเชลซีทุ่ม3.5พันล้านรวบเชว่าเข้ารัง

อังเดร เชฟเชนโก้ หัวหอกตัวเก่งของ เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวเตรียมเก็บกระเป๋าย้ายไปร่วมทีม เชลซี ในช่วงจบฤดูกาลนี้ หลังเชื่อว่า สิงโตน้ำเงินคราม ยอมทุ่มงบกว่า 3.5 พันล้านบาทจ่ายเป็นค่าตัวให้กับ ปีศาจแดง-ดำ ที่ต้องการโละ เชว่า ในวัยใกล้ 30 กะรัต แลกกับผลตอบแทนก้อนโต

เชลซี สโมสรเจ้าบุญทุ่มแห่งเกาะอังกฤษ ตกเป็นข่าวใกล้บรรลุข้อตกลงกับ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่จากแดนมะกะโรนี ในการขอซื้อตัว อังเดร เชฟเชนโก้ หัวหอกทีมชาติยูเครน เข้ามาเสริมทัพในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ด้วยค่าตัวมโหฬารกว่า 50 ล้านปอนด์ (ราว 3.5 พันล้านบาท) เลยทีเดียว


โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ สิงห์บลูส์ พยายามเซ็นสัญญาคว้าตัว เชฟเชนโก้ มาร่วมทีม เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่ มิลาน ไม่ยอมขาย อย่างไรก็ตาม อดีตหัวหอกดินาโม เคียฟ ใกล้จะครบอายุ 30 ปี ในเดือน ส.ค. นี้ ทำให้ ยักษ์ใหญ่ของอิตาลี เชื่อว่า อาจถึงเวลาขาย เชว่า เพื่อแลกกับเงินเข้ามาสู่สโมสรเสียที

นอกจากนี้ สิงห์บลูส์ ของ โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย ยังเชื่อด้วยว่า หัวหอกรายนี้จะเป็นกองหน้าการันตี 20 ประตูต่อฤดูกาลที่พวกเขากำลังหาอยู่ หลังคาดหมายว่าการคว้าตัว เธียร์รี่ อองรี ของ อาร์เซน่อล และ ซามูแอล เอโต้ ของ บาร์เซโลน่า มีทีท่าจะล้มเหลว

แหล่งข่าวใกล้ชิดกับ เชฟเชนโก้ ระบุว่า อังเดร จะยอมย้ายจาก มิลาน ไปอยู่กับสโมสรเดียว และสโมสรนั้นก็คือ เชลซี มันจะเป็นการย้ายทีมที่ทำให้เขาตื่นเต้นจริงๆ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์