บิ๊กฟิลหวัง ใช้งานบัลลัค ฟิตทันชปล.ปลายพ.ย.นี้

ขงเบ้งจากทีมเซลซี "หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่" ยอดทีมยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ มีความหวังว่า มิชาเอล บัลลัค จอมทัพทีมชาติเยอรมัน จะหายจากอาการบาดเจ็บ มาลงสนามได้ทันเวลา ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" จะไปเยือน บอร์กโดซ์ ทีมดังจากฝรั่งเศษ ช่วงปลายเดือนพ.ย.นี้แน่นอน

 สโคลารี่ ภาวนาให้ มิดฟิลด์วัย 30 ปี มิชาเอล บัลลัค ซึ่งพลาดช่วยทีมต้นสังกัดใน 6 เกมหลังสุด หลังเข้ารับการผ่าตัดที่เท้า ฟิตกลับมาพร้อมลงสนามได้อีกครั้ง ในอีก 3 สัปดาห์ข้างหน้า โดยกล่าวให้สัมภาษณ์กับ "สกายสปอร์ตส์ นิวส์" สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "บางที ผมก็อยากได้ผู้เล่นอย่าง บัลลัค กลับคืนสู่ทีมในเกมนั้นได้ทันเวลา ซึ่งจะทำให้ผมยังคงมีแผงแดนกลางที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพอยู่"


จากความพ่ายแพ้นัดที่ไปเจอกับ โรม่า โดย สโคลารี่ กล่าวว่า "เมื่อคุณเสียถึงสามประตูอย่างเช่นพวกเรา คุณก็จำเป็นต้องคิดถึงเกมข้างหน้าต้องไปให้มากๆ เราจะต้องฝึกซ้อมและทำงานกันให้หนักเพิ่มมากขึ้น และบางทีในเกมหน้า เราอาจจะไม่มีข้อผิดพลาดเช่นนี้ก็ได้"


บิ๊กฟิลออกมากล่าวว่า  "เราได้โอกาสยิงถึงสองครั้งในช่วงสามสิบนาทีแรกของเกม แต่ผู้รักษาประตูของพวกเขา โชว์ฟอร์มเซฟ ได้เยี่ยมจริงๆ เราพยายามจะกลับมาให้ได้ในครึ่งหลัง โดยการส่ง ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา, นิโกล่าส์ อเนลก้า และ ซาโลมง กาลู ลงสนามทีเดียวพร้อมกัน แต่พวกเขาก็ยังป้องกันพวกเราได้ดี" เราจึงยอมรับกับความพ่ายแพ้ในเกมนั้น

 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์