เหยินน้อยเตือนแข้งบาร์ซ่าระวังแลมพาร์ด

เหยินน้อยเตือนแข้งบาร์ซ่าระวังแลมพาร์ด

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 19 กุมภาพันธ์ 2549 16:17 น.

โรนัลดินโญ่ ซูเปอร์สตาร์ของบาร์เซโลน่าชี้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เป็นตัวอันตรายที่สุดของเชลซี ที่จะต้องจับตายในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ มาร์ค ฟาน บอมเมล หวั่น อาร์เจน ร็อบเบน เพื่อนร่วมชาติเป็นตัวแสบของทีม

ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย คู่บิ๊กแมตช์หนีไม่พ้นเกมฟาดแข้งระหว่าง เชลซี กับ บาร์เซโลน่า โดยเลกแรกทั้งสองทีมมีคิวเจอกันในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ คืนวันพุธนี้

โดย โรนัลดินโญ่ ออกมาชี้ว่าจุดแข็งของเชลซีคือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษนั่นเอง เขาเป็นตัวขับเคลื่อนทีม เราเคยเผชิญหน้ากับเขาในปีที่แล้ว แฟร้งค์ แลมพาร์ด เป็นนักเตะคนหนึ่งที่เล่นได้เหนียวแน่น ผมรู้ดีว่าเขามีความสามารถสูง

ด้าน มาร์ค ฟาน บอมเมล เตือนให้ระวัง อาร์เจน ร็อบเบน อดีตเพื่อร่วมทีมพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เช่นกัน ผมลงเล่นกับเขาที่พีเอสวีอยู่ 2 ปี เขาเป็นนักเตะที่อันตรายทั้งเวลามีบอลหรือการวิ่งหาที่ว่าง มันไม่ง่ายนักที่จะรับมือกับเขา โดยเฉพาะการที่ เชลซี มีนักเตะระดับสตาร์เต็มไปหมด ซึ่งเราไม่สามารถทุ่มสมาธิไปที่ผู้เล่นคนเดียวได้

ดร็อกบาหวังนำสิงโตเข้าชิงยูซีแอล

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 19 กุมภาพันธ์ 2549 15:55 น.

ดิดิเย่ร์ ดร็อบา กองหน้าของเชลซี หวังลบความผิดหวังจากการชวดแชมป์แอฟริกันเนชั่นส์ คัพ มาระบายใส่บาร์เซโลน่าในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่มีคิวล้างตากันในช่วงกลางสัปดาห์ ลั่นวางเป้าหมายนำทีมผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศให้ได้

สิงโตน้ำคราม เชลซี มีคิวเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ บาร์เซโลน่า คู่ปรับเก่าในเกมเลกของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายวันพุธนี้ หลังจากในปีที่ผ่านมาลูกทีมของ โฮเซ่ มูรินโญ่ เป็นฝ่ายเอาชนะก่อนจะทะลุเข้าถึงรอบตัดเชือก

ในเกมดังกล่าวมีประเด็นที่น่าสนใจหลายประการ โดยหนึ่งในนั้นคือ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าของเชลซี ที่โดนใบแดงไล่ออกจากสนามในเลกแรกของปีที่แล้ว แต่มาคราวนี้กองหน้าค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,680 ล้านบาท) หวังลบความผิดหวังจากการชวดแชมป์แอฟริกันเนชั่นส์ คัพ ด้วยการพ่ายแพ้ต่ออียิปต์ในการดวลจุดโทษ มีเป้าหมายคือการเข้าชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยขอล้ม บาร์เซโลน่า ก่อนเป็นอันดับแรก

ดร็อกบา ที่ชวดได้รางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของแอฟริกาใต้ โดยพ่ายต่อ ซามูเอล เอโต้ กองหน้าของบาร์เซโลน่าไปเพียง 2 แต้มกล่าวบรรยากาศที่สนามในกรุงไคโร ทำให้เขามีประสบการณ์มากขึ้นในการรับมือกับเกมใหญ่ บรรยากาศในรอบชิงชนะเลิศมันสุดยอดมาก มีผู้คนในสนามกว่าแสนคน ผมชอบที่จะลงเล่นในเกมแบบนี้ มันเป็นประสบการณ์ที่ดีมากเลย

ปิเก้ สุดมั่นบาร์ซ่าบุกกำราบสิงห์บลูส์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 20 กุมภาพันธ์ 2549 14:36 น.

เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังดาวรุ่ง ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อมั่นว่า บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดเก่าของเขาจะบุกไปเก็บชัยเหนือ สิงห์บลูส์ เชลซี ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ช่วงกลางสัปดาห์นี้

เชลซี ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ มีคิวเปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน เพื่อทำศึกฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่กลางสัปดาห์นี้ซึ่ง เคราร์ด ปิเก้ ขอออกมาให้ทรรศนะถึงทีมเก่า

ปิเก้ เผย ผมคิดว่าบาร์เซโลน่าจะบุกมาสยบความเก่งกล้าของเชลซีถึงถิ่น และผมก็เชื่อว่าสกอร์อาจจะห่างกัน 1-2 ประตูด้วยซ้ำ เพราะทีมจากสเปนทราบดีว่าหากไม่บุกมาคว้าชัยถึงสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในภายหลังอาจมีปัญหาเกิดขึ้นตามมาในนัดที่สอง

มีรายงานเพิ่มเติมเข้ามาทำนองว่า โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของเชลซี ส่งตัว อัลเดรส วิลลาส ผู้ช่วยของเขาบินตรงไปแดนกระทิงดุเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อศึกษาฝีเท้าของบาร์เซโลน่า และก็เห็นขุนพล เลือดหมู-น้ำเงิน เปิดคัมป์ นู ย่ำยี รีล เบติส 5-1 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์