ไรท์น้อย ไม่เสียใจที่เลือกซบสิงห์บลูส์

ไรท์น้อย ไม่เสียใจที่เลือกซบสิงห์บลูส์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 16 กุมภาพันธ์ 2549 17:08 น.

ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกขวาตัวจี๊ด เปิดปากไม่เคยเสียใจที่เลือกย้ายมาเล่นกับ สิงห์บลูส์ เชลซี ในพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ แม้ว่าที่ผ่านๆ มาจะไม่ค่อยได้โอกาสจาก โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส

เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งกรุงลอนดอน ตัดสินใจทุ่มเงิน 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,575 ล้านบาท) กระชากตัว ฌอน-ไรท์ ฟิลลิปส์ มาจาก เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อนร่วมลีก ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ไรท์น้อย กลับเป็นตัวเลือกลำดับรองๆ จาก อาร์เยน ร็อบเบน , เดเมี่ยน ดัฟฟ์ หรือ โจ โคล

แต่ ไรท์-ฟิลลิปส์ ไม่เคยเสียใจแม้แต่น้อย ผู้คนพูดถึงแต่เรื่องค่าตัวของผม และผมก็บอกได้เลยว่าไม่เคยใส่ใจกับเรื่องดังกล่าวเลย เพราะเรื่องนี้มันเป็นการเจรจากันระหว่างสองสโมสร ผมมาอยู่กับเชลซีเพื่อเล่นฟุตบอล แม้จะได้โอกาสบ้างไม่ได้บ้าง แต่ผมก็ไม่เคยเสียใจที่มาเล่นฟุตบอลที่นี่

สำหรับ โจ โคล ซึ่งเล่นในตำแหน่งเดียวกัน ผมยอมรับความสามารถของเขา และก็คิดว่านักเตะคนนี้ทำงานอย่างหนักจึงมีวันนี้ ผมก็เช่นกันยังต้องทำงานของตัวเองอย่างหนักต่อไป ขยันฝึกซ้อมและอดทน การมาที่นี่เพื่อยึดตำแหน่งตัวจริงไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะนักเตะของเชลซีทุกคนล้วนมีมาตรฐานสูงด้วยกันทั้งนั้น ดาวเตะวัย 24 ปี เผยทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์