สิ้นฤทธิ์!ฮัลล์จอดป้ายเชลซีถล่ม3-0

สิ้นฤทธิ์!ฮัลล์จอดป้ายเชลซีถล่ม3-0

 

หมดความมหัศจรรย์ตามคาดเมื่อฮัลล์ ซิตี้ถูกทีมเขี้ยวปิดเกมเก่งอย่างเชลซีบุกมาถองหน้าหงาย 3-0 จากประตูสุดคลาสสิกของแฟร็งค์ แลมพาร์ดก่อนอเนลก้าและมาลูด้าจะมายิงปิดท้ายไล่สะสมประตูได้เสียรอหงส์แดงพลาดอย่งเดียว

บรรยายเกมโดยนาฬิกาทราย


ฮัลล์ ซิตี้ 0-3 เชลซี

สนาม :
เคซี สเตเดียม

ประตู : 0-1 แฟรงค์ แลมพาร์ด น.3,0-2 นิโคลาส อเนลก้า น.50,0-3 ฟลอรองต์ มาลูด้า น.75

ผู้ชม : 24,906 คน

เปิดฉากแค่สามนาทีเท่านั้น แฟรงค์ แลมพาร์ดก็โชว์ลูกเล่นระดับเทพ เมื่อลักไก่ชิพบอลจากนอกเขตโทษ บอลได้น้ำหนักพอดีเป๊ะ มุมใต้คานเสียบตาข่ายเข้าไปอย่างสวยงามเหลือเกิน ส่งเชลซีนำ 1-0 แล้ว

เกมยังเป็นของเชลซีอย่างเห็นได้ชัด นาทีที่ 16 โจ โคล หาพื้นที่ว่างได้สวย ก่อนตะบันเรียดกะให้เสียบเสาแรก แต่มายฮิลล์ปัดออกหลังได้สวย 

นานๆทีฮัลล์จะได้สวนมาสักครั้ง นาทีที่ 24 ดาเนียล กูแซ็งแหวกแนวรับเชลซีก่อนซัดเปรี้ยงดื้อๆ บอลพุ่งวาบเช็ดเสาออกหลังไปแบบเสียวไส้ไม่น้อย

ถึงภาพรวมสิงห์ไฮโซจะครองบอลได้เหนือกว่ามาก แต่จังหวะเข้าไปจบจะจะยังไม่มีมากนัก กว่าจะมีอีกครั้งก็ต้องปาเข้าไปนาทีที่ 44 เมื่อโจ โคลแตะสั้นๆให้อเนลก้าวิ่งเข้ายิงเร็วทันที แต่มายฮิลล์กระโจนปัดไว้ได้สวย

เริ่มครึ่งหลังได้แค่ 5 นาทีเท่านั้น ฮัลล์ก็ซวยสุดขีด เมื่อแนวรับ กับนายทวารมายฮิลล์ กั๊กๆกันไม่มีใครเล่นบอลซะที จึงโดนอเนลก้าปรี่มาตัดบอลดื้อๆ ก่อนยิงเข้าประตูที่ว่างเปล่าไปแบบสุดหมูจริงๆ ส่งเชลซีนำห่างเป็น 2-0 แล้ว

นาทีที่ 54 เชลซีชวดได้ประตูเพิ่มอย่างเหลือเชื่อ เมื่อโจ โคลแทงง่ายๆให้มาลูด้าได้จ่อยิงกลางประตูแค่ 8 หลาเท่านั้น แต่มาลูด้ายิงข้ามคานแบบไม่น่าเชื่อจริงๆ

แต่แล้วนาทีที่ 75 มาลูด้าก็มายิงประตูได้เสียที และเป็นสกอร์ 3-0 ของเชลซี เมื่อได้รับลูกครอสของแอชลีย์ โคล ก่อนยิงยัดจ่อๆไม่เกิน 5 หลาเข้าไปอย่างเลือดเย็น

ช่วงเวลาที่เหลือสโคลารี่ส่งตัวหลักอย่างเดโก้ และโบซิงว่าทยอยออกไปพักแล้ว แต่เชลซีก็ไม่ผ่อนเกม จนเกือบมาได้เม็ดที่สี่ เมื่ออเนลก้าเข้าชาร์จบอลระยะ 6 หลา ข้ามคานแบบหวุดหวิดสุดๆ

ทำให้จบ 90 นาที เชลซีถล่มฮัลล์ไปกระเจิง 3-0 ทำแต้มห่างจ่าฝูงลิเวอร์พูล 3 แต้มเหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ฮัลล์ ซิตี้ :
โบอัซ มายฮิลล์ 5,พอล แมคเชน 5,ไมเคิล เทอร์เนอร์ 6,คามิล ซายัตเต้ 6,แอนดี้ ดอว์สัน 7,ดีน มาร์นีย์ 6(ริชาร์ด การ์เซีย น.71,6),เอียน แอชบี้ 6,จอร์จ บัวเต็ง 6(ปีเตอร์ ฮัลโมซี่ น.62,5),จิโอวานนี่ 6,มาร์ลอน คิง 5(ดีน วินดาสส์ น.84),ดาเนียล กูแซ็ง 7

สำรองไม่ได้ลงสนาม : ดุ๊ก,ฮิวจ์ส,เมนดี้,ริคเกตส์

ใบเหลือง : -

เชลซี : ปีเตอร์ เช็ก 6,โจเซ่ โบซิงว่า 7(บรานิสลาฟ อิวาโนวิช น.86),แอชลีย์ โคล 7,ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ 6,จอห์น เทอร์รี่ 6,เดโก้ 8(ซาโลมง กาลู น.78,6),จอห์น โอบี มิเกล 6,แฟรงค์ แลมพาร์ด 9*,โจ โคล 5(ชูเลียโน่ เบลเลตติ น.54,7),นิโคลาส อเนลก้า 7,ฟลอรองต์ มาลูด้า 5

สำรองไม่ได้ลงสนาม : คูดิชินี่,ดิ ซานโต้,บริดจ์,อเล็กซ์

ใบเหลือง : เดโก้,โจ โคล

ผู้ตัดสิน : อังเดร มาร์ริเนอร์






















 


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์