ไรท์น้อยมั่นฝีเท้าแบบนี้ได้ลุยบอลโลกแน่

ไรท์น้อยมั่นฝีเท้าแบบนี้ได้ลุยบอลโลกแน่

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 10 กุมภาพันธ์ 2549 03:59 น.

ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกตัวจี๊ดของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี มั่นใจจะถูก สเวน โกรัน อิริคส์สัน กุนซือทีมชาติ สิงโตคำราม อังกฤษ หนีบไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศ เยอรมัน ในช่วงกลางปีนี้อย่างแน่นอน

ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกร่างเล็กย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาอยู่กับ เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,575 ล้านบาท) แต่ไม่ค่อยได้ลงสนามจนมองว่าอาจจะหลุดจากทีมชาติ อังกฤษ ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศ เยอรมัน ในช่วงกลางปีนี้ก็เป็นได้

อย่างไรก็ตามเกมล่าสุดที่ เชลซี ถล่ม เอฟเวอร์ตัน 4-1 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ไรท์-ฟิลลิปส์ ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงและเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ปีกวัย 24 ปี เชื่อว่าตัวเองน่าจะได้ไปลุยฟุตบอลโลกแน่นอน

ไรท์น้อย กล่าวว่า อยู่ที่ สเวน โกรัน อิริคส์สัน แต่ผมก็หวังว่าจะทำผลงานโดนใจเขา และผมก็น่าจะได้อยู่ในทีมชาติช่วงซัมเมอร์ ผมสามารถเล่นได้ดีกับ เชลซี ผลงานที่ดีที่สุดของผมคือในเกมเจอกับ เอฟเวอร์ตัน แต่ก็หวังว่าจะทำได้ดีมากกว่านี้ และก็หวังว่าผมจะใช้สิ่งนั้นเป็นรากฐาน

ทีมช่วยผมทั้งในและนอกสนามและเพิ่มความมั่นใจให้กับผมยามออกไปเล่น มันค่อนข้างยากแต่ผมก็หวังในสิ่งนั้น การได้เล่นทำให้ผมแกร่งขึ้นและตอนซ้อมผมก็ทำงานอย่างหนักด้วย ผมดูวีดีโอตัวเองตลอดเพื่อพัฒนาฝีเท้า ซึ่งก็ถือว่ายากแต่ว่าตอนนี้ผมกำลังเจอทิศทางของตัวเองแล้ว ไรท์-ฟิลลิปส์ กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์