โซล่า ชี้ เชลซีคู่ควรแชมป์พรีเมียร์ลีกสองสมัยติด

โซล่า ชี้ เชลซีคู่ควรแชมป์พรีเมียร์ลีกสองสมัยติด

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 7 กุมภาพันธ์ 2549 04:47 น.

จิอันฟรังโก้ โซล่า อดีตนักเตะของเชลซี เชื่อต้นสังกัดเก่าเหมาะสมกับตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกสองสมัยติดอย่างที่สุด ชี้ให้ดูมาตรฐานการเล่นที่สามารถบ่งบอกได้ดี

นักเตะวัย 39 ปี เคยใช้ชีวิตอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ถึง 6 ปีเต็ม ก่อนจะย้ายกลับไปเล่นในอิตาลี เมื่อปี 2003 ที่ผ่านมา ได้ออกมากล่าวชื่นชมผลงานของ เชลซี ที่นำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกในเวลานี้

โดยหลังจากที่ เชลซี เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ ทำให้ลูกทีมของโฮเซ่ มูรินโญ่ มีคะแนนนำห่าง แมนฯยูไนเต็ด อันดับสองถึง 15 แต้มและทำคะแนนหล่นหายไปเพียง 9 แต้มเท่านั้นในฤดูกาลนี้

ในเรื่องนี้ โซล่า กล่าวชมผลงานของต้นสังกัดเก่าว่า สิ่งที่ เชลซี ทำในเวลานี้มันยอดเยี่ยมมาก มันเป็นผลตอบแทนที่ได้รับจากการทำงานหนักและดำเนินไปในทิศทางที่ถูกต้อง คงต้องยกเครดิตให้กับผู้จัดการทีมและสโมสรเพราะสิ่งที่พวกเขาทำมันสำคัญมาก

โซล่า กล่าวต่อว่า ทุกอย่างสำหรับ เชลซี ดูดีไปหมด และมันสร้างปัญหาให้กับทีมอื่นที่ต้องการสู้กับมาตรฐานที่สูงของ เชลซี พวกเขายังเดินหน้าต่อไป และดูเหมือนจะไม่แพ้ใครง่ายๆ เชลซี มีขีดความสามารถที่สูง มีความทะเยอทะยาน รวมทั้งทุกอย่างที่จะทำให้พวกเขาอยู่ในระดับสูงต่อไปอีกนาน หวังว่าเกมมันจะเป็นแบบนี้ไปอีกหลายปี เพราะมันจะช่วยให้ลีกประสบความสำเร็จ แต่ขึ้นอยู่กับทีมอื่นด้วยว่าจะสามารถยกระดับมาสู้กับเชลซีได้หรือไม่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์