เคนย่อน ปัดข่าวเรือใบดึง ไรท์น้อย คืนถิ่น

เคนย่อน ปัดข่าวเรือใบดึง ไรท์น้อย คืนถิ่น

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 3 กุมภาพันธ์ 2549 11:38 น.

ปีเตอร์ เคนย่อน ประธานบริหาร (ซีอีโอ) เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ออกโรงปัดข่าวที่ออกมาทำนองว่า เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อนร่วมลีก มีความพยายามจะดึงตัว ฌอน-ไรท์ ฟิลลิปส์ กลับคืนสู่ถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์

ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดตัวช่วงสิ้นเดือนที่ผ่านมา มีข่าวประมาณว่า สจ๊วร์ต เพียร์ซ กุนซือแมนฯ ซิตี้ หวังจะยืมตัว ฌอน-ไรท์ ฟิลลิปส์ อดีตปีกขวาซูเปอร์สตาร์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ กลับสู่บ้านเก่าหลังจากไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีม สิงห์บลูส์ เชลซี

อย่างไรก็ตามล่าสุด ปีเตอร์ เคนย่อน ออกมาเผยแล้วว่าไม่มีการทาบทามใดๆ ทั้งสิ้น เราไม่มีการพูดคุยกับสโมสรใดในส่วนของ ฌอน เพราะไม่มีการติดต่อใดๆ เข้ามา แม้ว่าช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาจะเหมาะสมสำหรับการเปลี่ยนแปลงต่างๆ แต่ทางเชลซีไม่คิดจะปล่อยใครออกไป เราจะพยายามเก็บผู้เล่นให้ถึงช่วงซัมเมอร์เพื่อทำงานกันต่อไปในปีหน้า

ก่อนหน้านี้ โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของสิงห์บลูส์ ประกาศชัดเจนจะปล่อยนักเตะออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพียงคนเดียวเท่านั้น และก็ในฐานะนักเตะยืมตัวเท่านั้น และนั่นก็คือ เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้ายที่กำลังลุ้นติดธง สิงโตคำราม อังกฤษ ไปเล่นฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายที่เยอรมัน โดยนักเตะรายนี้ถูกส่งไปให้ ฟูแล่ม เพื่อนร่วมกรุงลอนดอน ใช้งานถึงจบฤดูกาล 2005/06

ติอาโก้ฝันได้กลับมาสวมสื้อสิงโต

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 3 กุมภาพันธ์ 2549 13:32 น.

ติอาโก้ มิดฟิลด์ลียง หวังสักวันหนึ่งจะได้กลับมาค้าแข้งกับเชลซีอีกครั้ง หลังมีโอกาสรับใช้ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนเพียงแค่หนึ่งฤดูกาลเท่านั้น

นักเตะทีมชาติโปรตุเกสย้ายจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปอยู่กับ ลียง ในลีกของฝรั่งเศส เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ทั้งที่เพิ่งมีโอกาสรับใช้ เชลซี เพียงแค่ซีซันเดี่ยวเท่านั้น

ทั้งนี้ในช่วงที่อยู่กับ เชลซี ทาง ติอาโก้ แม้จะทำผลงานได้ดีแต่โอกาสลงสนามมีอย่างจำกัดเมื่อไปทับตำแหน่งกับ โคล้ด มาเกเลเล่ ก่อนที่จะตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ ลียง ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 420 ล้านบาท) ในสัญญา 5 ปี อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยังหวังว่าสักวันหนึ่งจะมีโอกาสกลับมาสวมเสื้อสิงโตน้ำเงินครามอีกครั้ง

ติอาร์โก้ กล่าวว่า ผมรักช่วงเวลา 1 ปีที่อยู่ที่นั่น แฟนบอล,สโมสร รวมทั้งทุกๆอย่าง และอนาคตเป็นสิ่งไม่แน่นอน เชลซี เป็นสโมสรที่ผมรัก นอกจากนี้ผมยังอยากจะกล่าวอำลา เชลซี ในรูปแบบที่ต่างออกไปจากที่ผ่านมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์