เชลซีเทหน้าตัก80ล้านปอนด์ล่ากาก้า

เชลซี ยังคงต้องการได้ตัว"กาก้า"

โดยล่าสุดเตรียมทุ่มเงิน 80 ล้านปอนด์ให้เอซี มิลาน พิจารณา และพร้อมประเคนค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อคว้าตัวดาวเตะทีมชาติบราซิลมาเสริมทัพก่อนตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์จะปิดลง

ทีมมหาเศรษฐีแห่งกรุงลอนดอนตกเป็นข่าวสนใจกาก้ามาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้

และแม้กำลังจะได้ตัว โรบินโญ่ จากรีล มาดริด ในสุดสัปดาห์นี้ แต่โรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย ยังพร้อมยื่นข้อเสนอเป็นสถิติโลกเพื่อล่อใจเอซี มิลาน ให้ยอมปล่อยตัวกาก้า ออกจากถิ่นซาน ซิโร่ หลังจากได้ยินมาว่า ดาวเตะแซมบ้าไม่ค่อยพอใจกับการเสริมทัพของทีมปีศาจแดงดำในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ที่ดึงตัวโรนัล ดินโญ่เพื่อนร่วมชาติเข้ามา รวมถึงการคัมแบ๊กของ อังเดร เชฟเชนโก้ และการคว้าตัว ฟิลิปป์ เซนเดรอส กองหลังจากอาร์เซนอล

ขณะที่เอเยนต์ของกาก้าเองก็ออกมาเผยว่า

นักเตะสนใจย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกของอังกฤษเช่นกัน เปิดโอกาสให้เชลซีรีบเดินเรื่องคว้าตัวเพื่อให้ทันก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดลงตอนเที่ยงคืนวันจันทร์ที่ 1 ก.ย. ตามเวลาท้องถิ่น
แต่หากมิลานยังปฏิเสธ เชลซีพร้อมจะกลับมาอีกครั้งในช่วงตลาดเปิดรอบสองเดือนมกราคม เพราะมิดฟิลด์วัย 26 ปี ยังสามารถลงเล่นยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ได้

นอกจากนี้ ยังมีข่าวว่า

เชลซีกำลังจับตาดูสถานการณ์ของ หลุยส์ ฟาเบียโน่ กองหน้าเซบีญ่าด้วยเช่นกัน เพราะหลังจากปล่อยเชฟเชนโก้กลับมิลานด้วยสัญญายืมตัวและเคลาดิโอ ปิซาร์โร่ ที่ย้ายไปเล่นกับเบรเมนแบบยืมตัวเช่นกัน ทำให้หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ เหลือกองหน้าเพียงสองคนคือ ดิดิเยร์ ดร็อกบา และ นิโกลาส์ อเนลก้า

ทางด้านพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังเป็นลีกที่ร่ำรวยที่สุดในยุโรป จากการสำรวจของ "สเตจอัพ" บริษัทธุรกิจกีฬาอินเตอร์เน็ตของอิตาลี

โดยจากผลสำรวจ ลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีมีรายได้ 2.43 พันล้านยูโรต่อปี ครองอันดับ 1 ของยุโรป ทิ้งห่างอันดับ สองอย่าง กัลโช่ ซีรีส์ เอ อิตาลี มากถึง 1 พันล้านยูโรเลยทีเดียว โดยกัลโช่ฯมี รายได้ 1.43 พันล้านยูโรต่อปี และที่เซอร์ไพรส์คือบุนเดสลีกา มาเป็นอันดับสามจี้ติดกัลโช่ฯมาที่ 1.42 พันล้านยูโรต่อปี ขณะที่ลา ลีกา สเปน (1.35 พันล้านยูโร) กับลีกเอิง ฝรั่งเศส (1.04 พันล้านยูโร) ไม่อยู่ใน 5 อันดับแรก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์