เชลซีเตรียมปั้นเด็กช่วยซิวทองอลป.2012

ไซม่อน กรีนเบิร์ก โฆษกสโมสร เชลซี ยืนยัน วางแผนช่วยพัฒนานักกีฬาสหราชอาณาจักร เพื่อเตรียมพร้อมรับศึกโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน

ไซม่อน กรีนเบิร์ก โฆษกสโมสร เชลซี ยืนยัน วางแผนช่วยพัฒนานักกีฬาสหราชอาณาจักร เพื่อเตรียมพร้อมรับศึกโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน โดยเตรียมพัฒนาเด็กอายุระหว่าง 14-19 ปี ขึ้นมาเป็นนักกีฬาดาวรุ่ง สำหรับการสานต่อความสำเร็จใน "ปักกิ่งเกมส์"

ไซม่อน กรีนเบิร์ก โฆษกของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า

เชลซี มีแผนการที่จะช่วยพัฒนานักกีฬาดาวรุ่งให้กับสหราชอาณาจักร เพื่อเตรียมลงชิงชัยในกีฬาโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ จะรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพเชลซี ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นทูตของ ลอนดอนเกมส์ 2012 เช่นเดียวกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา 3 สมัยซ้อน ยืนยันว่า
แผนการดังกล่าวจะเริ่มต้นจากโครงการพัฒนาสังคมของสโมสร ก่อนจะแตกกิ่งก้านสาขาไปสู่การพัฒนานักกรีฑา รวมถึงนักว่ายน้ำขึ้นมา เพื่อรองรับศึกใหญ่ในอีก 4 ปีข้างหน้า

กรีนเบิร์ก กล่าวว่า

ในช่วงต้นปี 2010 เราหวังว่า จะให้การสนับสนุนคอร์สนี้มากถึง 40 คอร์ส ใน 8 โรงเรียนทั่วทั้ง 5 เขตเทศบาลที่มีส่วนกับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ซึ่งมีเด็กนักเรียนอายุระหว่าง 14-19 ปี 1,000 คน ทุกคนในสหราชอาณาจักรได้เฉลิมฉลองกันพอสมควรกับความสำเร็จของทีมสหราชอาณาจักรในปักกิ่ง และมันเป็นเรื่องสำคัญที่เราจะสานต่อความสำเร็จนี้

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์