บิ๊กฟิลลั่นนำเชลซีซิว4แชมป์ ปัดข่าวจ้างกาก้า65ล้าน/วี

พาทีมเดินสายทัวร์เอเชีย และที่ผ่านมาคุมทีมลงสนามในเกมกระชับมิตรที่ประเทศจีน 2 นัด

ยิงไปได้ 11 ประตู ทั้งๆ ที่เริ่มงานเมื่อต้นเดือนกรกฎาคม ล่าสุด หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี ผู้จัดการทีมเชลซี ซึ่งมีคิวนำทีมลงเตะอุ่นเครื่องกับทีมมาเลเซียน 11 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ในวันอังคารที่ 29 กรกฎาคม เผยว่า เป้าหมายในปีนี้ของเขา คือ ทำในสิ่งที่ไม่เคยมีใครทำได้ภายในฤดูกาลเดียวมาก่อน นั่นก็คือพาเชลซีคว้า 4 แชมป์ หรือทุกรายการที่ลงแข่งขัน ได้แก่ พรีเมียร์ลีก, แชมเปี้ยนส์ลีก, เอฟเอ คัพ และลีกคัพ


"ปีที่แล้วเชลซีมีลุ้นถึงสามแชมป์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีสำหรับผม ปีนี้เรามีรายการต้องลงแข่งขัน 4 รายการ และผมจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อเอาแชมป์ทั้ง 4 รายการมาครองให้ได้ แม้จะเป็นงานที่ยาก แต่อย่าลืมว่าทีมเรามีนักเตะที่ดีมีคุณภาพ ที่สำคัญเชลซีพร้อมจะให้ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมต้องการ" อดีตกุนซือทีมชาติโปรตุเกส ชุดยูโร 2008 กล่าว


 นอกจากนี้ สโคลารี ยังกล่าวถึงนักเตะ 11 คนแรก

ที่จะเลือกใช้บริการในเกมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ซึ่งเชลซีมีคิวลงเตะนัดเปิดสนามกับปอร์ทสมัธในวันที่ 17 สิงหาคมด้วยว่า คงต้องขอเวลาดูผลงานการฝึกซ้อมของลูกทีมอีกสักระยะ เพราะยังมีเวลาเหลืออีกตั้ง 15-20 วัน แต่ถึงตอนนี้ก็มีนักเตะในใจบ้างแล้วกว่า 75 เปอร์เซ็นต์ เช่นเดียวกับแผนการเล่นกับปอร์ทสมัธนั้นก็วางแผนไว้บ้างแล้ว


ด้าน ปีเตอร์ เคนยอน ประธานคณะกรรมบริหารทีมเชลซี หรือซีอีโอ กล่าวว่า
 
ในความเห็นส่วนตัวอยากจะเห็น แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก่ง, ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกไอวอรี โคสต์ และอังเดร เชฟเชนโก้ ดาวยิงทีมชาติยูเครนอยู่กับเชลซีต่อไป รวมทั้งอยากเห็น โรบินโญ่ ปีกจอมเลื้อยของรีล มาดริด มาเล่นกับนักเตะกลุ่มนี้ พร้อมออกมาปฏิเสธข่าวว่าเชลซีพร้อมจะจ่ายค่าตัวมหาศาลให้ กาก้า และจะให้ค่าเหนื่อยถึง 1 ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์


 "การเจรจากับ แฟรงค์ ยังคงดำเนินการต่อไป แต่พวกเราคาดหวังว่าพวกเขาทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ดร็อกบา และ เชฟเชนโก้ จะออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่กับพวกเรา ตอนนี้เราได้ตัว ชูเซ่ โบซิงวา และ เดโก้ มาแล้ว แต่เราจำเป็นต้องหานักเตะเข้ามาอีกหนึ่งคน และพวกเราก็กำลังพยายามอย่างยิ่งที่จะดึงตัว โรบินโญ่ มาอยู่กับทีม ส่วนเรื่องกาก้านั้นเป็นไปไม่ได้ เอซี มิลาน บอกชัดเจนแล้วว่า กาก้า ไม่ได้มีไว้ขาย"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์