แฟนบอลบริจาคเงินซื้อดร็อกบากลับรัง

แฟนบอล โอลิมปิก มาร์กเซย รวบรวมเงินได้กว่า 70 ล้านบาท ในเว็บไซต์รับบริจาคเงิน เพื่อเอาไปซื้อ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกไอวอรี่โคสต์ กลับมาจาก เชลซี
















แฟนบอล โอลิมปิก มาร์กเซย รวบรวมเงินได้ถึง 1,451,047 ยูโร (ราว 76.9 ล้านบาท) จากกองเชียร์จำนวน 20,673 คน ในแผนการระดมทุนช่วย โอแอ็ม ดึงตัว ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ยอดกองหน้าทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ของ เชลซี กลับมาล่าตาข่ายในถิ่น สต๊าด เวโลโดรม อีกครั้ง จากการเปิดเผยผ่าน www. Didier-revient.com เว็บไซต์รับบริจาคเงินเพื่อซื้อตัว ดร็อกบา เมื่อวันจันทร์ที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา

จำนวนเงินระดมทุนครั้งล่าสุด อาจจะห่างไกลจากเป้าหมายที่ตั้งไว้ที่ 28 ล้านยูโร (ราว 1,484 ล้านบาท) ซึ่งคาดว่าเป็นราคาค่าตัวของดร็อกบา อยู่อีกมาก แต่บรรดาแฟนบอล มาร์กเซย ก็มีความมั่นใจว่าพวกตนจะทำได้สำเร็จในท้ายที่สุด แถมกิจกรรมดังกล่าว ที่เรียกขานกันว่า ดร็อกบาธอน (Drogbathon) ยังสร้างอารมณ์ขบขันให้กับ ป๊าป ดิยุฟ ประธานสโมสรชาวเซเนกัล ภายหลังมีการเปิดเผยว่าเว็บไซต์รับบริจาคถึงกับล่มไปชั่วขณะ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากปัญหาการเข้าใช้บริการแน่นหนาจนเกิดอาการติดขัด ดิยุฟ กล่าวผ่าน ลา โพรว็องซ์ หนังสือพิมพ์ชื่อดังในฝรั่งเศส ว่า ตนรู้สึกแปลกใจ และตลกมันแสดงให้เห็นถึงอารมณ์ร่วมอย่างแท้จริงจากแฟนบอลของเราเลยทีเดียว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว และรูปภาพ คุณภาพดี โดย: INN NEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์