โมรัตติลองใหม่ยื่น795ล.บวกอาเดรียโน่แลกแลมพ์

www.siamsport.co.th

มัสซิโม่ โมรัตติ บอสใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวลือรอบล่าสุดว่าได้ยื่นข้อเสนอใหม่จำนวน 795 ล้านบาท พ่วงด้วย อาเดรียโน่ กองหน้าเลือดแซมบ้า ให้ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี พิจารณาเพื่อปล่อยตัว แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ โดยสื่อแซมบ้าเผยว่า หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ ดูจะสนใจข้อเสนอล่าสุดนี้ด้วย

หนังสือพิมพ์รายวัน โอ โกลโบ ของแดนกาแฟ รายงานข่าวว่า มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา 3 ฤดูกาลหลังสุด ได้ปรับข้อเสนอ คว้าตัว แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ เชลซี เพิ่มขึ้นอีก โดยคราวนี้ได้เสนอเงิน 15 ล้านยูโร (ราว 795 ล้านบาท) พร้อม อาเดรียโน่ ดาวยิงทีมชาติบราซิล เป็นส่วนหนึ่งในสัญญาซื้อตัว

เมื่อวันศุกร์ โมรัตติ ระบุว่า งูใหญ่ ได้ยื่นข้อเสนอทุกอย่างที่พวกเขาจะทำได้แล้ว และตอนนี้ก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของนักเตะว่าจะย้ายหรือไม่ อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวจากบราซิล บอกว่า ล่าสุด สิงโตน้ำเงินคราม ได้รับข้อเสนอเงิน 15 ล้านยูโร พ่วงด้วย อาเดรียโน่ เป็นข้อแลกเปลี่ยน กับ แลมพาร์ด

สื่อดังกล่าว ระบุว่า ข้อเสนอดังกล่าว ถูกส่งผ่านไปถึงสโมสรของ โรมัน อบราโมวิช ผ่าน สตีฟ คุตเนอร์ เอเยนต์ของ แลมพาร์ด และ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ ผู้จัดการทีม เชลซี ก็กระตือรือร้นกับข้อเสนอล่าสุดนี้ โดย อาเดรียโน่ ย้ายไปเล่นกับ เซา เปาโล แบบยืมตัว เมื่อช่วงต้นปี หลังจากโชว์ฟอร์มไม่ออก และมีปัญหาเรื่องความประพฤติภายใต้การคุมทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนใหม่ของ อินเตอร์ มีสัมพันธ์ที่ดีกับ อาเดรียโน่ ตั้งแต่ย้ายมาทำงานที่ มิลาน แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้พวกเขาพร้อมนำตัวไปแลกกับ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษที่ยังคงเป็นเป้าหมายแรกอยู่ โดย 2-3 วันก่อน พวกเขาได้เซ็นคว้าตัว อมานติโน่ มันชินี่ ปีกแซมบ้าของ โรม่า มาเป็นนักเตะใหม่รายแรกของซัมเมอร์นี้แล้ว

ทางด้านหนังสือพิมพ์นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ของประเทศอังกฤษ รายงานว่า แลมพาร์ด จะรอให้ถึงวันที่ 1 มกราคมปีหน้าเพื่อเซ็นสัญญาล่วงหน้าย้ายสู่อินเตอร์ ตามกฎของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) สำหรับผู้เล่นที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัด หากเชลซีไม่ยอมปล่อยเขาออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดว่าจะได้รับสัญญา 4 ปี พร้อมค่าเหนื่อยมหาศาล 160,000 ปอนด์ (ราว 10.7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ในใจของแฟร้งค์ ได้ตัดสินใจทุกอย่างเรียบร้อยไปแล้ว เขาต้องการร่วมงานกับมูรินโญ่ อีกครั้งเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ จริงๆแล้วเขาอยากย้ายไปในตอนนี้เลย แต่เชลซีประกาศว่าพวกเขาจะปฏิเสธทุกข้อเสนอที่เข้ามา เพื่อให้เขาอยู่จนครบสัญญาปีสุดท้าย ในตอนนี้ถึงเชลซีจะยื่นสัญญาใหม่ 5 ปีให้ ผมก็เชื่อว่า แฟร้งค์ จะตอกหน้ากลับไปถึงจุดยืนของพวกเขา รอยร้าวมันได้เกิดขึ้นไปแล้ว เพื่อนสนิทของสตาร์ทีมชาติอังกฤษยืนยันกับนิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์